Những Chú Chim Cánh Cụt Tới Từ Madagasca - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Những Chú Chim Cánh Cụt Tới Từ Madagasca - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Nhạc và Phim (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-Nh%E1%BA%A1c-v%C3%A0-Phim)
+--- Diễn đàn: Thế giới Film (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BA%BF-gi%E1%BB%9Bi-Film)
+---- Diễn đàn: Hài hước (https://uhm.vn/forum/Forum-H%C3%A0i-h%C6%B0%E1%BB%9Bc)
+---- Chủ đề: Những Chú Chim Cánh Cụt Tới Từ Madagasca (/Thread-Nh%E1%BB%AFng-Ch%C3%BA-Chim-C%C3%A1nh-C%E1%BB%A5t-T%E1%BB%9Bi-T%E1%BB%AB-Madagasca)



Những Chú Chim Cánh Cụt Tới Từ Madagasca - lethanhdat017 - 10-09-2016

Sau khi gây chú ý từ hai phần Madagascar, sự nổi bật của những chú chim cánh cụt đáng yêu, hài hước, thông minh gồm Skipper (thủ lĩnh), Kowalski (thông minh bậc nhất), Private (nhỏ tuổi nhất) và Rico (kẻ điên rồ nhất) khiến các nhà sản xuất quyết định cho ra đời series phim truyền hình riêng mang tên Những chú chim cánh cụt đến từ Madagasca (The Penguins of Madagasca). Loạt phim này đã trở thành chương trình hoạt hình thu hút đến 14 triệu lượt xem, trong đó có 7,2 triệu lượt ở độ tuổi 2 đến 11.
[Image: ng-u1-V1mg6jG7QMwNk2HaWlx_-gZ6rkub6pN19p...dFzA=w1264]
Trông có vẻ đáng yêu nhưng thực chất lại vô số tội, những chú chim cánh cụt Skipper, Kowalski, Rico và Private không chịu an phận với cuộc sống tại vườn thú trung tâm nên đã bày cách thoát ra ngoài qua hệ thống tàu điện và ống cống ngầm của New York. Tạm xa rời những người hàng xóm dễ thương, bộ tứ lao vào cuộc phiêu lưu mới. Series phim xoay quanh những kế hoạch tài ba và hài hước của bốn chú chim cánh cụt. Liệu vườn thú New York có giữ được sự yên bình khi bốn chú chim cánh cụt nghịch ngợm đang ngấm ngầm thực hiện những phi vụ bí mật? Vị trí độc tôn "tự phong" liệu còn tồn tại?
[Image: penguins-of-madagascar.jpg]
Xem [Image: xemhoathinh.net] [Image: nhung-chu-chim-canh-cut-den-tu-madagascar_9265]