Du học Thụy Sĩ, lương thực tập >56 triệu/tháng - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Du học Thụy Sĩ, lương thực tập >56 triệu/tháng - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Học tập - Học sinh, Sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-H%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%ADp-H%E1%BB%8Dc-sinh-Sinh-vi%C3%AAn)
+--- Diễn đàn: Học Bổng - Du học (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Dc-B%E1%BB%95ng-Du-h%E1%BB%8Dc)
+--- Chủ đề: Du học Thụy Sĩ, lương thực tập >56 triệu/tháng (/Thread-Du-h%E1%BB%8Dc-Th%E1%BB%A5y-S%C4%A9-l%C6%B0%C6%A1ng-th%E1%BB%B1c-t%E1%BA%ADp-56-tri%E1%BB%87u-th%C3%A1ng)



Du học Thụy Sĩ, lương thực tập >56 triệu/tháng - ngoc_nga1312 - 04-20-2012

Quản lý Tiếp đãi du khách: Nghề tiềm năng trong thời hội nhập


Nói đến chuyên ngành quản lý tiếp đãi du khách mà người ta vẫn quen gọi là quản lý khách sạn, Thụy Sĩ vẫn là cái nôi số một thế giới, trong đó, nổi bật là Đại học César Ritz và Học Viện HIM.


Môi trường làm việc đẳng cấp chuyên nghiệp trong không gian sang trọng, cơ hội gặp gỡ những người nổi tiếng từ những nhà lãnh đạo tài ba đến các ngôi sao nghệ thuật, công việc năng động, giao tiếp mới mẻ mỗi ngày, mức lương hấp dẫn và khả năng làm việc tại nhiều quốc gia, đó là những lý do khiến nghề quản lý tiếp đãi du khách trở thành nghề tiềm năng trong thời hội nhập.

Điều quan trọng là, chọn học ở đâu có thể mang đến cho bạn kiến thức trọn vẹn và đảm bảo tương lai? Nói đến chuyên ngành quản lý tiếp đãi du khách mà người ta vẫn quen gọi là quản lý khách sạn, Thụy Sĩ vẫn là cái nôi số một thế giới. Trong đó, nổi bật là Đại học César Ritz và Học viện HIM, hai trường quản trị khách sạn uy tín và lâu đời của Thụy Sĩ với các chương trình từ chứng chỉ, cao đẳng, cao đẳng cao cấp, cử nhân và cao học.

Kính mời quý vị tham khảo thông tin và trò chuyện với đại diện Đại Học César Ritz và HIM tại hội thảo ở Hà Nội:


Địa điểm: KS Melia, 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội
* HIM: 16g30 - 18g thứ bảy 21/4/2012
* CÉSAR RITZ: 9g30 -11g30 chủ nhật 22/4/2012


Liên hệ:
ĐT: 090 3663 747




Hiện cả hai trường đều có cung cấp chương trình Anh ngữ dự bị 4- 20 tuần, học phí ưu đãi chỉ CHF600/tuần (bao trọn gói), dành cho sinh viên chưa đủ Anh văn vào chương trình chính khóa (IELTS 4).Điều kiện nhập học: 17 tuổi, tốt nghiệp PTTH, Anh văn IELTS 5+ (hoặc kiểm tra Anh văn của trường OOPT 50)Khai giảng: HIM: tháng 2 & tháng 9. César Ritz: tháng 1, 4, 7, 10.Mỗi học kỳ lý thuyết, kiến thức chuyên ngành sẽ được tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực: kỹ năng quản lý, cách thức điều hành công việc, sự phát triển cá nhân và nghệ thuật giao tiếp. Ngay sau học kỳ này sẽ là thời gian đi thực tập với mức lương quy định từ CHF2.168 - CHF2.450/tháng. 100% sinh viên 2 trường đều được đảm bảo chỗ thực tập tại Thụy Sĩ.
Kiến thức và kinh nghiệm đã học tại trường giúp sinh viên có khả năng làm việc với chức vụ cao, trong nhiều lĩnh vực phong phú. Sinh viên tốt nghiệp HIM và César Ritz hiện làm việc không những trong phạm vi điều hành khách sạn, nhà hàng, resort, quản lý du lịch và lữ hành, hàng không, tổ chức hội nghị, truyền thông và báo chí, mà còn cả bên tài chính ngân hàng, bất động sản, quản lý nhân sự…


Học sinh tại trường HIM
Bằng cấp César Ritz và HIM đều được công nhận quốc tế. Ngoài ra, trường còn có liên kết với những đại học có thứ hạng cao để sinh viên chuyển tiếp các tín chỉ đã học và hoàn tất bằng cấp cao hơn trong thời gian ngắn nhất.Nếu César Ritz là trường duy nhất Thụy Sĩ được cấp Giấy chứng nhận TEDQUAL từ Tổ chức du lịch thế giới của Liên Hiệp quốc thì HIM lại vinh dự là trường duy nhất Thụy Sĩ được liên kết với Đại học Cornell (Hoa Kỳ).


Ngoài các trung tâm trợ giúp sinh viên miễn phí như trợ giúp về học tập, sức khỏe và các vấn đề cá nhân, cả hai trường đều có trung tâm trợ giúp việc làm. Với các mối quan hệ lâu năm trong ngành, thêm Hội Cựu sinh viên của trường tại hơn 84 quốc gia, đặc biệt, các chuyến đưa sinh viên đi nước ngoài phỏng vấn và các buổi Tuyển dụng quốc tế mỗi năm 2 lần, với hơn 70 liên kết là chủ các tập đoàn khách sạn, resort, công viên giải trí và tập đoàn kinh doanh…, nhiều sinh viên đã tìm được việc làm thích hợp trước khi tốt nghiệp. Trung bình mỗi sinh viên có 3-4 lựa chọn cho việc làm của mình.


Là công ty tư vấn du học chuyên về Thụy Sĩ hơn 10 năm nay, công ty Linh Chi chúng tôi tin tưởng rằng mình sẽ là người đồng hành tốt nhất và phục vụ sinh viên tốt nhất.



Du học Thụy Sĩ, lương thực tập >56 triệu/tháng - ngoc_nga1312 - 04-21-2012

Mời dự hội thảo du học Thụy Sĩ:


Địa điểm: KS Melia, 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội
* HIM: 16g30 - 18g thứ bảy 21/4/2012
* CÉSAR RITZ: 9g30 -11g30 chủ nhật 22/4/2012