Mẹ Suarez kể về 'tuổi thơ dữ dội' của con trai - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Mẹ Suarez kể về 'tuổi thơ dữ dội' của con trai - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: Mẹ Suarez kể về 'tuổi thơ dữ dội' của con trai (/Thread-M%E1%BA%B9-Suarez-k%E1%BB%83-v%E1%BB%81-tu%E1%BB%95i-th%C6%A1-d%E1%BB%AF-d%E1%BB%99i-c%E1%BB%A7a-con-trai)



Mẹ Suarez kể về 'tuổi thơ dữ dội' của con trai - tinbongda88 - 10-12-2016

Tuổi thơ của siêu sao đang khoác áo Barcelona đã được tái hiện một cách sống động qua lời kể của mẹ anh, bà Sandra Diaz.

Những câu chuyện thời thơ ấu của Luis Suarez đã không ít lần xuất hiện trên các trang báo qua lời kể của các thành viên trong gia đình. Dù hiện tại, cuộc sống sung túc của Suarez khiến nhiều người phải ghen tỵ, nhưng ít ai biết được rằng cựu chân sút Liverpool đã phải trải qua một thời thơ ấu vô cùng khó khăn vất vả bởi sinh ra trong một gia đình nghèo khó.


Mới đây bà Sandra Diaz đã thuật lại một vài câu chuyện đáng chú ý mà Suarez đã trải quá khi còn nhỏ: “Nó có duy nhất một đôi giày, nhưng là để đi học chứ không phải đi đá bóng. Thế nên nó thường chơi đá bóng mà không đi giày, nó không muốn bỏ lỡ một trận đấu nào cả”.

Để theo đuổi niềm đam mê của mình, Suarez từng thử ‘vận may’ tại một câu lạc bộ của ‘những người giàu có’, Club Urreta. Tuy nhiên, anh đã suýt bị loại. “Họ nói với tôi là họ đã có đủ lựa chọn, bởi vì họ phải giảm số lượng từ 20 hoặc 30 xuống còn 15, 16 cái tên. Sau đó, tôi đã gặp vị huấn luyện viên và trình bày hoàn cảnh khó khăn của mình. Maxi, anh trai của Luis cũng tiến đến nói rằng Luis là một tay săn bàn rất cừ. Rồi họ chấp nhận sẽ thử, nhưng không hứa trước bất cứ điều gì.”

Bà Sandra cũng từng bật khóc nức nở khi cậu con trai cưng báo tin sẽ thi đấu với tư cách cầu thủ chuyên nghiệp tại Hà Lan. “Một hôm tôi gọi điện và nó nói rằng nó đang trao đổi với một vài đội bóng Hà Lan. Tôi không thể tin vào tai mình. Hơn nữa, Luis rất hay trêu trọc mọi người. Nhưng sau đấy, nó đã gọi điện để khẳng định rằng ‘Con sẽ đi Hà Lan vào thứ Hai’. Khi ấy nó mới có 19 tuổi và tôi đã khóc ròng cả ngày hôm đó.”