Du lịch Đà lạt tết nguyên đán Muôn hoa khỏe sắc chào đón mùa xuân - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Du lịch Đà lạt tết nguyên đán Muôn hoa khỏe sắc chào đón mùa xuân - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Giải trí (https://uhm.vn/forum/Forum-Gia%CC%89i-tri%CC%81)
+---- Diễn đàn: Địa điểm đi chơi (https://uhm.vn/forum/Forum-%C4%90%E1%BB%8Ba-%C4%91i%E1%BB%83m-%C4%91i-ch%C6%A1i)
+---- Chủ đề: Du lịch Đà lạt tết nguyên đán Muôn hoa khỏe sắc chào đón mùa xuân (/Thread-Du-l%E1%BB%8Bch-%C4%90%C3%A0-l%E1%BA%A1t-t%E1%BA%BFt-nguy%C3%AAn-%C4%91%C3%A1n-Mu%C3%B4n-hoa-kh%E1%BB%8Fe-s%E1%BA%AFc-ch%C3%A0o-%C4%91%C3%B3n-m%C3%B9a-xu%C3%A2n)



Du lịch Đà lạt tết nguyên đán Muôn hoa khỏe sắc chào đón mùa xuân - trandattinh - 10-14-2016

Với khí hậu ôn hòa và phong cảnh đặc trưng, du lịch Đà Lạt tết nguyên đán được xem là một thành phố châu Âu nằm nằm giữa đất nước Việt. khi đi du xuân du khách sẽ dễ dàng bắt gặp những chiếc áo len, áo khoác đủ màu nổi bật trên nền xanh của những đồi thông ở hai bên đường, sắc màu của muôn hoa. Khí hậu ở Đà Lạt hầu như quanh năm mát lạnh. Vào mỗi sáng bạn nếu cần hít thở hay làm vài động tác thể dục để chuẩn bị cho chuyến khám phá thành phố mùa xuân này bạn không cần tìm đến công viên vì ở đây hầu như nơi nào cũng là công viên. Những thảm cỏ xanh có mặt ở mọi nơi. Trong những thung lũng hay dưới chân đồi, những buổi sáng khí trời lạnh sương mù phủ kín, nhìn từ xa du khách dễ hình dung tới sương mù Luân Đôn. Và điểm đặc biệt là hoa ở Đà lạt được mệnh danh là đa dạng và nhiều chủng loại nhất nước.

Hằng năm khi những cơn mưa đã thưa dần là lúc ở Đà lạt hoa dã quỳ đã dát vàng những ngọn đồi, con dốc dọc theo hai bên đường. Chỉ chờ đến dịp này các du khách xứ nóng lại rủ nhau đi du lịch Đà Lạt ngắm hoa. Hẹn hò để khám phá trải nghiệm và chụp những bức ảnh tuyệt đẹp làm kỷ niệm cho chuyến đi du lịch Đà Lạt tết nguyên đán, và khi mùa xuân đã về bởi đâu đâu cũng thấy hoa đua nhau khoe sắc, từ những loài hoa sang trọng, điệu đà đến những loài hoa chỉ có thể bắt gặp ở những ruộng rau hay ngoại thành.


Hoa hồng, hoa móng bò trắng hoặc hồng, hoa cẩm tú cầu, cúc, xác pháo...cùng nhau nở rộ chào đón mùa xuân về. Hoa ở Đà Lạt quanh năm không thiếu. Xuân đến, khắp các phố phường Đà Lạt lại điểm thêm màu hồng ngọt ngào của những cây hoa đào vừa mới bung nụ. Không chỉ vậy, để chuẩn bị đón Tết, nhiều nhà vườn dựng trại bán hoa ven đường bán hoa lan với đủ chủng loại
Từ Tp. Hồ Chí Minh, đi ô tô theo quốc lộ 20 chừng 320km là đến Đà Lạt. Con đường sẽ đưa du khách lên cao dần, cao dần thì trước mặt du khách đã là ngút ngàn rừng thông hai lá, ba lá là một trong những nét đặc trưng riêng của tour du lịch đà lạt tết nguyên đán. Đi sâu vào thành phố Đà Lạt, du khách sẽ khám phá một "bảo tàng" của các thác nước, những hồ đẹp, thung lũng hoa và đồi cỏ. Nếu đi theo đường 27 từ Ninh Thuận sau khi vượt qua những khu di tích lịch sử của nước Chămpa xưa và những cánh đồng khô quanh năm, chúng ta đứng trên đèo Ngoạn Mục với bức tranh thiên nhiên hùng vĩ trước mắt.

Đà Lạt nổi tiếng về hồ, về thác nước và rừng thông. Những hồ đẹp ở Đà Lạt là hồ Xuân Hương, hồ Than Thở, hồ Đa Thiện, hồ Vạn Kiếp, hồ Mê Linh… Những hồ này nằm ngay trong thành phố, tên thơ mộng và cảnh hồ thơ mộng, mỗi hồ gắn với một truyền thuyết xa xưa.
Là hồ lớn và đẹp nhất nằm ở trung tâm Ðà Lạt, là trái tim của thành phố, Hồ Xuân Hương đẹp dịu dàng một màu xanh ngọc bích. Hồ có hình mảnh trăng lưỡi liềm, là nơi lãng mạn để các cặp đôi chụp những bộ ảnh đẹp và cũng là nơi cuốn hút du khách khi đến với tour du lịch đà lạt tết nguyên đán, cũng là nơi hò hẹn của những đôi bạn tâm tình. Mặt hồ phẳng lặng như tấm kính pha lê, soi bóng những hàng thông reo hát suốt ngày đêm.
Hãy cùng Vntour trải nghiệm và Đến với tour du lịch Đà Lạt tết nguyên đán để cùng ngắm trăm hoa khoe sắc vào mùa xuân nhé. để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch tết nguyên đán du khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0914508650


Du lịch Đà lạt tết nguyên đán Muôn hoa khỏe sắc chào đón mùa xuân - trandattinh - 10-14-2016

chúc cả nhà có một ngày làm việc vui vẻ, và nhiều niềm vui