Cược NextBet - Ngoại Hạng Anh: Liverpool vs Man Utd (2h - 18/10) - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Cược NextBet - Ngoại Hạng Anh: Liverpool vs Man Utd (2h - 18/10) - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: Cược NextBet - Ngoại Hạng Anh: Liverpool vs Man Utd (2h - 18/10) (/Thread-C%C6%B0%E1%BB%A3c-NextBet-Ngo%E1%BA%A1i-H%E1%BA%A1ng-Anh-Liverpool-vs-Man-Utd-2h-18-10)



Cược NextBet - Ngoại Hạng Anh: Liverpool vs Man Utd (2h - 18/10) - NextBet_VN - 10-16-2016

Cược NextBet - Ngoại Hạng Anh (vòng 8) Liverpool vs Man Utd (02h00 ngày 18/10)


[Image: Om2w1yk.jpg]

Là hai tên tuổi giàu truyền thống nhất nước Anh nên dù ở hoàn cảnh nào, cuộc chạm trán giữa Liverpool vs MU luôn là sự kiện đặc biệt không chỉ tính riêng tại English Premier League mà còn được cả đảo quốc xứ sương mù chờ đợi.

[Image: cMindd5.jpg]

MU của Mourinho dường như đang thách thức sự kiên nhẫn của người hâm mộ bởi ngoài khoản đầu tư kỷ lục ở kì chuyển nhượng mùa hè qua, Quỉ Đỏ chưa có thành tích "đặc biệt" đáng tự hào nào. Với vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, Rooney và các đồng đội đang kém đối thủ đến 3 điểm và nếu như không thể giành chiến thắng trong lần viếng thăm Anfield vào đầu tuần tới đây thì khoảng cách giữa họ sẽ tiếp tục nhân đôi.

Nhược điểm lớn nhất của Quỉ Đỏ vào thời điểm này là sự kết nối giữa các cầu thủ với nhau, thay vì phải trông đợi vào sự tỏa sáng đơn lẻ của Wayne Rooney, Paul Pogba hay Ibra thì vị HLV người Bồ Đào Nha cần thay đổi chiến thuật để phát huy sức mạnh tập thể. Và đó cũng là chìa khóa cho MU có thể trụ vững ở chặn tourmalet "ngộp thở" trong 10 ngày tới khi phải lần lượt đối mặt với Chelsea và Man City tại vòng 9 và 10 EPL.

[Image: NfcQumN.jpg]

Nếu như Mourinho vẫn chưa thể xây dựng được lối chơi hiệu quả cho Man Utd thì phía bên kia sân Jurgen Klopp đã giúp Liverpool "hô hấp" một cách hoàn hảo đến tự nhiên. Ddù lúc này không sở hữu quá nhiều ngôi sao tên tuổi nhưng đội bóng áo đỏ đã cho thấy họ là một khối thống nhất mạnh mẽ và quyết liệt - tinh thần đoàn kết cùng ý chí chung của cả một tập thể là yếu tố hàng đầu giúp Liverpool có được những thành công nhất định từ ngay từ đầu mùa. Với 16 điểm sau 2 lượt đấu Liverpool đang giữ vị trí thứ 4 và chỉ cần 3 điểm trước MU họ sẽ chính thức ghi tên mình vào cuộc đua vô địch ở mùa bóng 2016/2017.

Niềm tin cho Liverpool là hoàn toàn có cơ sở khi lần lượt đội nhà đã hạ đo ván những ông lớn cỡ bự như: Arsenal (4-3), Leicester City (4-1) Chelsea (2-1) ở các vòng đấu trước. Theo đánh giá của chuyên gia với lợi thế sân nhà cùng phong độ ổn định, nhiều khả năng danh sách bại binh tiếp theo của đội bóng vùng Merseyside sẽ là MU.

Tỉ lệ cược chính trận đấu Liverpool vs Man Utd tại nhà cái NextBet - xem thêm kèo phụ hấp dẫn

[Image: VyA43TY.jpg]

[Image: KDlajPx.png?1]

Thông tin trước trận đấu

- Trọng tài trận đấu này là Anthony Taylor, từ đầu mùa đến nay ông đã thổi 7 quả penalty và rút 23 thẻ vàng (chưa có thẻ đỏ trực tiếp) đạt trung bình 3.29 thẻ/trận

- Liverpool thắng 4 trận gần nhất tại Ngoại Hạng Anh, theo châu Á họ thắng 3 kèo trong số đó

- 6/7 trận gần nhất trên sân nhà Liverpool ghi ít nhất 2 bàn/trận

- 10 trận đối đầu Liverpool thắng 3 hòa 1 thua 6, ở 4 lần gặp nhau gần nhất tại EPL, MU là đội giành chiến thắng

- MU thắng 1/4 trận gần đây tại EPL, theo châu Á họ thua kèo 3 trận trong số đó

- Trên mọi đấu trường, MU chỉ thắng 1/3 trận sân khách vừa qua, thua kèo châu Á 3/4 trận xa nhà gần nhất.

Đội hình dự kiến

Liverpool (4-3-3): Karius; Clyne, Matip, Lovren, Milner; Henderson, Emre Can, Philippe Coutinho; Firmino, Sturridge, Mane

Manchester United (4-2-3-1): De Gea; Valencia, Smalling, Bailly, Blind; Fellaini, Pogba; Martial, Mata, Rashford; Ibrahimovic