Nào cùng sport tips nhận tip free chính xác các trận đấu - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Nào cùng sport tips nhận tip free chính xác các trận đấu - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: Nào cùng sport tips nhận tip free chính xác các trận đấu (/Thread-N%C3%A0o-c%C3%B9ng-sport-tips-nh%E1%BA%ADn-tip-free-ch%C3%ADnh-x%C3%A1c-c%C3%A1c-tr%E1%BA%ADn-%C4%91%E1%BA%A5u)



Nào cùng sport tips nhận tip free chính xác các trận đấu - tuananh88 - 10-20-2016

Southampton đang thể hiện một phong độ hết sức ấn tượng với thành tích 7 trận bất bại, trước một Inter Milan đang thi đấu bết bát sẽ là cơ hội để họ giành thêm 3 điểm qua đó xây chắc ngôi đầu tại bảng K.


Inter Milan – Chưa qua cơn bĩ cực


[Image: Internazionale.jpg]

Inter Milan đang khởi đầu mùa giải một cách tồi tệ nhất trong nhiều năm trở lại đây, 2 thất bại liên tiếp ở Serie A khiến cho họ bị đẩy xuống vị trí thứ 11 trên BXH. Không những thế, tại đấu trường Europa League thầy trò Frank De Boer lại có thành tích bết bát hơn nhiều, sau 2 lượt trận họ đều phải nhận thất bại muối mặt, rõ ràng nửa xanh thành Milan đang rơi vào cơn khủng hoảng.
Được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi đầu bảng, nhưng với những gì đã thể hiện, Inter Milan đang làm cho người hâm mộ mất dần niềm tin. Điều đáng trách đó là việc để thua đội bóng nhược tiểu Hapoel Be’er Sheva 0-2 ngay trên sân nhà Giuseppe Meazza – nơi từng được coi là “hiểm địa” của mọi đội bóng, và ngay sau đó là thất bại trong chuyến hành quân đến làm khách của Sparta Praha. Hiện tại họ đang đứng cuối bảng K, một vị trí mà đến nhưng người bi quan nhất cũng không ngờ tới được trước khi mùa giải diễn ra.
Tại sân chơi Europa League, Inter Milan đã thua 4 trận liên tiếp trong đó có 2 trận gần nhất trên sân nhà, vì vậy cuộc chạm trán Southampton lần này cũng không mang lại nhiều hi vọng.
Về lực lượng, đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza sẽ thiếu đi 5 gương mặt trong đó có những cầu thủ quan trọng như Kondogbia, João Mário hay Jovetic. Nhưng với dàn cầu thủ tương đối chất lượng trong tay, HLV Frank De Boer hoàn toàn có thể tìm ra được những phương án thay thế hợp lý. Điều quan trọng ở đây chính là chiến thuật và tinh thần thi đấu, thua 3/4 trận gần nhất thì rõ ràng Inter Milan không được đánh giá cao trong trận đấu này.



Southampton – Tiếp đà thăng hoa

[Image: inter1-1.jpg]

Bên phần sân đối diện lại là một bối cảnh hoàn toàn khác, Southampton đang thể hiện một phong độ khá ấn tượng với chuỗi 7 trận bất bại trong đó có đến 5 chiến thắng. Xếp thứ 8 trên BXH Premier League là một kết quả tạm chấp nhận được, nhưng khi ra biển lớn họ là làm được nhiều hơn thế bằng việc đang dẫn đầu tại bảng K trong khuôn khổ vòng bảng Europa League với 1 chiến thắng và 1 lần chia điểm.
Thành tích đó chính là tiền đề để thầy trò Claude Puel có thể tự tin nghĩ về 3 điểm trong trận đấu này. Có đến 6 trường hợp phải vắng mặt vì chấn thương, nhưng những cầu thủ hiện tại vẫn đang có phong độ tốt cùng sơ đồ chiến thuật hợp lý, Southampton hứa hẹn tiếp tục bay cao tại đấu trường Châu Âu.
Trong quá khứ hai đội chưa từng gặp nhau, về kinh nghiệm thì tất nhiên HLV Claude Puel được đánh giá cao hơn. Khi huyền thoại người Hà Lan Frank De Boer đang phải chịu rất nhiều chỉ trích từ dự luận, sẽ là cơ hội để chiến lược gia người Pháp thể hiện mình. Mặc dù phải chơi trên sân khách nhưng người hâm mộ vẫn đặt rất nhiều kỳ vọng vào một chiến thắng, qua đó vững vàng với ngôi đầu bảng và xa hơn là một suất vào vòng đấu loại trực tiếp.



VÀO NGAY http://bit.ly/ST2Home ĐỂ NHẬN TIP FREE HOẶC http://bit.ly/FB2Tips ĐỂ CẬP NHẬT TIN TỨC THỂ THAO NÓNG BỎNG NHẤT TỪ CÁC GIẢI ĐẤU KHẮP CHÂU LỤC