Học bổng du học Thụy Sỹ - cơ hội nhận học bổng 1,500 CHF từ trường BHMS - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Học bổng du học Thụy Sỹ - cơ hội nhận học bổng 1,500 CHF từ trường BHMS - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Học tập - Học sinh, Sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-H%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%ADp-H%E1%BB%8Dc-sinh-Sinh-vi%C3%AAn)
+--- Diễn đàn: Học Bổng - Du học (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Dc-B%E1%BB%95ng-Du-h%E1%BB%8Dc)
+--- Chủ đề: Học bổng du học Thụy Sỹ - cơ hội nhận học bổng 1,500 CHF từ trường BHMS (/Thread-H%E1%BB%8Dc-b%E1%BB%95ng-du-h%E1%BB%8Dc-Th%E1%BB%A5y-S%E1%BB%B9-c%C6%A1-h%E1%BB%99i-nh%E1%BA%ADn-h%E1%BB%8Dc-b%E1%BB%95ng-1-500-CHF-t%E1%BB%AB-tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-BHMS)



Học bổng du học Thụy Sỹ - cơ hội nhận học bổng 1,500 CHF từ trường BHMS - duhocinec01 - 05-05-2012

Thụy Sỹ không những là một đất nước có nhiều thắng cảnh nổi tiếng thế giới mà còn là một trong những quốc gia hàng đầu về đào tạo chuyên ngành du lịch khách sạn. Nền kinh tế phát triển với chất lượng cuộc sống hàng đầu ở nơi đây sẽ là điểm đến đáng khám phá cho tất cả các du học sinh. Trong số các trường đào tạo về Du lịch khách sạn tại Thụy Sỹ thì trường Thương mại và Quản trị Khách sạn BHMS là một nơi lý tưởng cho bước kiến tạo tương lai của bạn.

Giới thiệu sơ lược về trường BHMS:
- Trường BHMS được thành lập năm 1928, là thành viên của tập đoàn giáo dục Benedict, một trong những học viện giáo dục tư lớn và lâu đời nhất của Thụy Sỹ.
- Hiện nay, BHMS có khoảng 15.000 sinh viên đang theo học tại 5 chi nhánh của Benedict và chi nhánh chuyên giảng dạy Quản trị khách sạn có trụ sở chính nằm tại thành phố Lucerne, một thành phố nổi tiếng có số lượng du lịch nhiều nhất hiện nay tại Thụy Sỹ nhờ vào phong cảnh tuyệt đẹp của hồ Lucerne kết hợp các khu nghỉ dưỡng trượt tuyết hiện đại nhất.
- Thành công của trường BHMS chính là kết hợp với các giáo viên cộng tác lâu năm của tập đoàn Benedict, chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh và học phí hợp lý là sự lựa chọn của sinh viên châu Á.
- BHMS luôn tự hào về tỷ lệ kiếm được việc làm của sinh viên tốt nghiệp, đây cũng là thước đo sự thành công của trường.

Tại sao nên học tập tại BHMS?
1.Địa điểm lý tưởng:
- Khu trường học và ký túc xá sinh viên BHMS nằm ngay trung tâm thành phố Lucerne xinh đẹp, một trong những thành phố được tham quan nhiều nhất ở Thụy Sỹ.
- Trong tầm nhìn của núi Pilatus và Rigi thuộc dãy Alps Thụy Sỹ, Lucerne vốn được xem là điểm đến du lịch đầu tiên và nên đến nhất. Thành phố còn được bình chọn là địa điểm du lịch nổi tiếng thứ 5 trên thế giới năm 2010 bởi Tripadvisor.

- Tại đây, sinh viên sẽ thưởng thức chất lượng cuộc sống đô thị cũng như sự hấp dẫn và độc đáo của Lucerne. Chỉ mất 7 phút, bạn có thể đi bộ từ chỗ học đến trạm xe buýt hay xe lửa lân cận.
2.Bằng cấp công nhận quốc tế:
- BHMS là một học viện được cấp chứng nhận EduQua - là Hiệp hội Chất lượng và các hệ thống quản lý Thụy Sỹ dành cho các trường cao đẳng và các học viện đào tạo ở Thụy Sỹ.
- BHMS liên kết với The Robert Gordon University, Aberdeen ở Anh quốc để công nhận bằng Cử nhân Quản trị Khách sạn ở Thụy Sỹ. Tờ Sunday Times University Guide 2012 ghi nhận trường The Robert Gordon University là trường đại học hiện đại nhất ở nước Anh.
- Ngoài ra, BHMS còn là thành viên và đối tác của nhiều đơn vị tổ chức uy tín như:
+Thành viên chính thức của EURHODIP - Các trường Khách sạn hàng đầu ở Châu Âu.
+Đối tác của City University of Seattle (Mỹ).
+Thành viên của Hội đồng Quốc tế về Khách sạn, Nhà hàng và Giáo dục Tổ chức (ICHRIE).
+ Thành viên của Hiệp hội Nhà hàng & khách sạn Quốc tế (Ihra).
+ Thành viên của Tổ chức Du lịch Thụy Sỹ…v..v..
3.Chương trình học rút ngắn thời gian:
- BHMS (cùng với The Robert Gordon University) đã thiết kế một trong những chương trình học lấy bằng Cử nhân nhanh nhất ở Thụy Sỹ nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo.
- Tại BHMS, các sinh viên sẽ được bằng Cử nhân về Quản trị Khách sạn và Tiếp đãi trong 18 tháng học lý thuyết và 18 tháng thực tập trong khi đó các trường khác là 24 tháng học lý thuyết và chỉ có 12 tháng thực tập.
Điều này giúp cho sinh viên tốt nghiệp từ BHMS là giảm được 6 tháng học lý thuyết trong khi có thêm 6 tháng kinh nghiệm làm việc có lương ở Thụy Sỹ.4.
- Hệ thống học kỳ 5 tuần duy nhất:
- BHMS đã thực hiện một hệ thống giáo dục duy nhất bằng cách chia một học kỳ 20 tuần thành bốn kỳ nhỏ, mỗi kỳ 5 tuần.
- Hệ thống này cho phép các sinh viên tập trung chỉ 3 - 4 môn học lý thuyết cùng một lúc thay vì 8 - 10 môn học như ở các trường khác. Như thế, các sinh viên BHMS có khả năng hoàn thành 12 - 14 môn học trong vòng 6 tháng mà không bị quá tải.
5.Thực tập có lương:
- Đào tạo thực hành là một phần kết hợp trong chương trình học tập tại BHMS. Mỗi năm học, các sinh viên phải trải qua một giai đoạn đào tạo thực hành 4 - 6 tháng ở một khách sạn hoặc một nhà hàng được chấp thuận bởi BHMS. Lương thực tập của sinh viên khoảng 2,168 CHF/tháng, sinh viên ăn ở tại nơi làm việc.
- Theo quy định của liên đoàn lao động Thụy Sỹ, tiền thuế, chi phí ăn ở và bảo hiểm sẽ được trừ vào tiền lương hàng tháng của sinh viên, thu nhập chính thức của sinh viên có thể dao động từ 1,268 - 1,468 CHF tùy theo mỗi cá nhân.
- Cố vấn nghề nghiệp và sắp xếp việc làm của BHMS sẽ trợ giúp các sinh viên với công việc ở các khách sạn và nhà hàng tại Thụy Sỹ và nước ngoài.
6.Cơ sở vật chất hiện đại:
- BHMS có hai khu nhà nằm tại trung tâm thành phố Lucerne, khu học xá và khu nhà nghỉ sinh viên. Khu học xá được bố trí tại Lakefront Centre bên cạnh nhà ga tàu điện chính của Lucerne, được trang bị các phương tiện phòng học tuyệt hảo, các phòng thực hành máy tính, các phòng thực hành ngôn ngữ.
- Khu nhà nghỉ cung cấp cho sinh viên nơi ăn ở, phòng thực hành máy tính, phòng thực hành bếp và các phương tiện giảng dạy khác.
- Sinh viên sinh được cung cấp ba bữa ăn một ngày trong tuần, bữa kết hợp (bữa sáng và trưa) và bữa tối vào cuối tuần hoặc những ngày lễ. Những người ăn kiêng và những người không ăn thịt lợn hoặc thịt bò sẽ được cung cấp các món ăn riêng khác mà không bị mất thêm phí.

- Cả hai khu học xá và ký túc xá đều được trang bị wifi. Đối với các sinh viên không có máy tính xách tay, BHMS cung cấp các phương tiện máy tính giúp sinh viên hoàn thành các bài tập ngoài ra có thể giữ liên lạc với gia đình và bạn bè.
7.Dịch vụ sinh viên đa dạng:
- Các dịch vụ sinh viên gồm: hướng dẫn, phát triển cá nhân, hòa giải, và vô số các hình thức giải trí trong nhà và ngoài trời. Mỗi hoạt động giúp cho các sinh viên có động lực cạnh tranh và năng động với các môn thể thao nhóm hoặc cá nhân, các buổi dã ngoại hoặc các nhu cầu về mỹ thuật.

- Các hoạt động này giúp sinh viên cân bằng đời sống khi học tập, giải tỏa căng thẳng, thúc đẩy sức khỏe thể chất và tinh thần, phát triển giao tiếp và tương tác trong môi trường đa sắc tộc.
- Giám đốc Dịch vụ Sinh viên BHMS có mặt tại khu học xá 5 - 6 ngày/tuần để liên tục hỗ trợ và hướng dẫn.

Tham khảo thêm thông tin học bổng du học Thụy Sỹ tại đây

Hiện nay BHMS còn có chương trình học bổng hấp dẫn với giá trị từ 1,000 - 1,500 CHF dành cho sinh viên Việt Nam. Liên hệ ngay với đại diện trường tại Việt Nam để biết thêm chi tiết:

Liên hệ Đại diện trường tại Việt Nam:
ĐC: 138 Trần Nhân Tôn, P2, Quận 10, TpHCM ĐT: 0903 361 453 - 0939 381 081
Email: inec@inec.vn YM!: inec.tuvanonline Skype: inec.tuvanonline

Ưu đãi từ INEC:
- Tư vấn & hướng dẫn chọn ngành, trường phù hợp với khả năng và nguyện vọng của học sinh.
- Giúp đỡ, hướng dẫn học sinh làm thủ tục visa nhanh và hiệu quả nhất, luyện phỏng vấn cho học sinh.
- Thường xuyên tổ chức phỏng vấn xin học bổng.
- Tư vấn, giới thiệu và giúp học sinh đăng ký thi lấy bằng IELTS, TOEFL Ibt, SAT…