Học bổng du học Anh lên đến 50% học phí từ Đại học Central Lancashire - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Học bổng du học Anh lên đến 50% học phí từ Đại học Central Lancashire - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Học tập - Học sinh, Sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-H%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%ADp-H%E1%BB%8Dc-sinh-Sinh-vi%C3%AAn)
+--- Diễn đàn: Học Bổng - Du học (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Dc-B%E1%BB%95ng-Du-h%E1%BB%8Dc)
+--- Chủ đề: Học bổng du học Anh lên đến 50% học phí từ Đại học Central Lancashire (/Thread-H%E1%BB%8Dc-b%E1%BB%95ng-du-h%E1%BB%8Dc-Anh-l%C3%AAn-%C4%91%E1%BA%BFn-50-h%E1%BB%8Dc-ph%C3%AD-t%E1%BB%AB-%C4%90%E1%BA%A1i-h%E1%BB%8Dc-Central-Lancashire)



Học bổng du học Anh lên đến 50% học phí từ Đại học Central Lancashire - duhocinec01 - 05-08-2012

Đôi nét về Đại học Central Lancashire UCLan):
-UCLan được bình chọn là trường đại học lớn thứ 6 tại Anh Quốc đã thu hút trên 35.000 sinh viên quốc tế đến từ khắp các quốc gia trên thế giới.
- Trường đã tạo được danh tiếng xuất sắc về chất lượng giảng dạy, chuyển nhượng công nghệ, tư vấn lãnh đạo kinh doanh và nghiên cứu thực tế.
- Chất lượng đào tạo của trường đứng thứ 7 ở Anh dựa trên kết quả kiểm định chất lượng của Viện Kỹ thuật Công nghệ Anh - IET, Chartered Engineer - CEng và Hội đồng Anh.
- Năm 2009, trường nằm trong Top các trường hiện đại cho viêc nghiên cứu, học tập chuyên ngành Kinh doanh & Quản lý - Top Modern University for Business & Management - theo The Guardian Guide.
- Học viện quốc tế về Ngôn ngữ ký hiệu & Nghiên cứu về Thính giác (iSLanDS) đã chiến thắng giải thưởng uy tín của Hội đồng nghiên cứu châu Âu (ERC) trị giá 1,16 triệu bảng. Giải thưởng này được dành cho dự án 5 năm về “hành vi đa ngôn ngữ ở những người sử dụng ngôn ngữ ký hiệu” đang được tiến hành tại trường.
- Các chuyên ngành Truyền thông, Nghiên cứu thông tin, Du lịch, Giao thông vận tải, Lữ hành,…được xếp trong Top 10 Anh quốc.
- Năm 2007, trường được bầu chọn là trường có hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên quốc tế 2006 - Outstanding Support for Overseas Student 2006.
- Trong năm nay, UCLan là một trong 23 trường đại học duy nhất và cũng là trường Đại học đầu tiên ở Anh được QS World University xếp hạng.
- Tại Đại học Central Lancashire (UCLan), nhà trường luôn tận tâm trong việc hỗ trợ sinh viên phát triển các kỹ năng tiềm tàng trong con người họ bằng cách cung cấp những chương trình đào tạo đặc biệt mà không đơn giản chỉ là việc học đơn thuần trong lớp.
- Cùng với cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng giảng dạy cao & các nghiên cứu hướng đến “thế giới thật”, UCLan khuyến khích sự đổi mới, sáng tạo & những suy nghĩ mang tính kinh doanh.


Những lý do nên học tập tại UCLan:
- UCLan cung cấp hơn 500 khóa học Đại học & gần 180 khóa học Thạc sĩ. Trường đã tạo được danh tiếng xuất sắc trong nghiên cứu ở các chuyên ngành: Kinh doanh, Sức khỏe, Nhân văn & Khoa học. Trong đánh giá của RAE gần đây, 17 lĩnh vực được xếp vào loại “xuất sắc thế giới”, trong đó có 11 lĩnh vực được xếp vào “hàng đầu thế giới”.
- Là một trong những trường đại học đầu tiên cung cấp khóa học Khoa học pháp y và hiện tại trường đang trong quá trình hoàn tất cơ sở vật chất mới - tòa nhà JB Firth - trị giá 12 triệu bảng, được đặt tên theo người tiên phong nổi tiếng của ngành này.
- Những đầu tư gần đây cho phân khoa Nha khoa, Dược và cơ sở vật chất mới cho phân khoa Kiến trúc đã thể hiện được sự quan tâm đặc biệt của trường đối với sinh viên, với mong muốn đem đến cho sinh viên một môi trường học tập thật sự.
- Cơ sở vật chất hiện đại: trung tâm thể thao với hồ bơi ngoài trời đa công dụng, trung tâm huấn luyện cho Olypic Games 2012 & một trung tâm thể thao ngoài trời mới được đầu tư 17 triệu bảng. Ngoài ra, UCLan còn sở hữu một giảng đường sử dụng 3D lớn nhất châu Âu.
- UCLan sở hữu một trong những mạng lưới các đối tác là các trường cao đẳng lớn nhất. Học tập tại UCLan, sinh viên còn có cơ hội được nâng cao sự tự tin, mở rộng kiến thức hơn nữa thông qua chương trình trao đổi sinh viên quốc tế.

Lâm Bảo Quỳnh Trân - học sinh đạt học bổng 50% cho khóa Thạc sĩ tại UCLan kỳ nhập học 9/2011
Chương trình học bổng:
- UCLan là trường có tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh cao nhất tại vùng Tây Bắc & thứ 2 tại Anh quốc, theo cuộc khảo sát của tổ chức HE - BCI.
- Ngoài ra, với 6 năm liên tiếp được xếp hạng vào Top các trường hiện đại ở Anh quốc, UCLan đang tự hào mang đến cho sinh viên mình những trải nghiệm đáng giá trong suốt quá trình học tập tại đây.


Các học bổng tại UCLan do INEC đang điều phối:

- Học bổng 50% cho khóa Cử nhân cho tất cả các chuyên ngành (học bổng cho cả 3 năm học).
- Học bổng 50% cho khóa Thạc sĩ cho tất cả các chuyên ngành.
- Học bổng 50% cho khóa MBA.
- Học bổng Vice Chancellor 500 GPB cho mỗi năm học ở tất cả các khóa.
- Học bổng 20% cho sinh viên hoàn tất chương trình Cử nhân & tiếp tục học lên Thạc sĩ tại trường.



Liên hệ Đại diện trường tại Việt Nam:
CTy TNHH Tư Vấn Mạng Lưới Giáo Dục Quốc Tế (INEC)
ĐC: 138 Trần Nhân Tôn, P2, Quận 10, TpHCM ĐT: 0903 361 453 - 0939 381 081
Email: inec@inec.vn

Ưu đãi hấp dẫn từ INEC:
- Miễn phí 100% dịch thuật, dịch vụ.
- Cung cấp thông tin học bổng & hướng dẫn nộp đơn.
- Hỗ trợ tư vấn miễn phí thủ tục xin visa với tỉ lệ thành công cao.
- Hỗ trợ lệ phí visa cho sinh viên đăng ký trước ngày 30/05/2012.
- Hỗ trợ tìm nhà ở & đăng ký đón sân bay.
- Tư vấn đặt vé máy bay giá rẻ.
- Hỗ trợ sinh viên trong suốt quá trình học tập.