Fundi.vn: “HÃY CHO ĐI ĐỂ NHẬN LẠI” - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Fundi.vn: “HÃY CHO ĐI ĐỂ NHẬN LẠI” - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Tổng hành dinh Uhm.vN (https://uhm.vn/forum/Forum-T%E1%BB%95ng-h%C3%A0nh-dinh-Uhm-vN)
+--- Diễn đàn: CLB Tình Nguyện Uhm.Vn (https://uhm.vn/forum/Forum-CLB-Ti%CC%80nh-Nguy%C3%AA%CC%A3n-Uhm-Vn)
+--- Chủ đề: Fundi.vn: “HÃY CHO ĐI ĐỂ NHẬN LẠI” (/Thread-Fundi-vn-%E2%80%9CH%C3%83Y-CHO-%C4%90I-%C4%90%E1%BB%82-NH%E1%BA%ACN-L%E1%BA%A0I%E2%80%9D)



Fundi.vn: “HÃY CHO ĐI ĐỂ NHẬN LẠI” - Fundi.vn - 10-29-2016

Bạn rất muốn tham gia những chuyến đi làm từ thiện nhưng không có thời gian?
Bạn muốn ủng hộ cho những quỹ từ thiện nhưng lại cảm thấy e ngại vì không có độ tin cậy chắc chắn?
Bạn muốn có một kênh thông tin uy tín cung cấp nhưng thông tin chính xác và nhanh chóng về những dự án từ thiện?
Hãy đồng hành cùng fundi.vn!
Tại fundi.vn, bạn có thể xem thông tin về các dự án từ thiện, các tin tức từ thiện, hoặc những blog hay chia sẻ cảm xúc của bạn đọc gửi về cho fundi.vn
HÃY CÙNG CHUNG TAY VÌ MỘT THẾ GIỚI TỐT ĐẸP HƠN!
---
Những điều bạn cần biết
• fundi.vn là nơi một người hoặc một nhóm người đang kêu gọi sự giúp đỡ từ những người khác đối với những cuộc đời khó khăn và bất hạnh. Những dự án được tạo trên website này đều phải kiểm duyệt kỹ trước khi được đưa đi kêu gọi sự ủng hộ qua nhiều kênh khác nhau.
• Những người gọi vốn có trách nhiệm chính cho dự án của họ, họ sẽ là người cập nhật thông tin dự án và trao đổi trực tiếp với người muốn giúp đỡ và ủng hộ qua điện thoại, email, và facebook.
• Những người muốn làm từ thiện sẽ đóng góp trực tiếp cho bên kêu gọi vốn, chứ không thông qua bất cứ bên trung gian thứ 3 nào. Đều này sẽ đảm bảo tính an toàn cho các giao dịch và người làm từ thiện có thể biết chính xác sự đóng góp của mình có ý nghĩa như thế nào.
• Sự tin tưởng sẽ quyết định tất cả đến thành công của việc kêu gọi ủng hộ. Do đó chúng tôi đã xây dựng những quy tắc và chuẩn mực nhằm đảm bảo sự trong sạch của cộng đồng này. Xây dựng sự tin tưởng cần rất nhiều thời gian, nỗ lực và sự giúp đỡ của các thành viên. Do đó, nếu thấy những dự án từ thiện nào mang lợi ích cá nhân, khác với tiêu chí của diễn đàn, xin bạn vui lòng report cho chúng tôi ngay lập tức.
• Toàn bộ thông tin cá nhân của người gọi vốn, và các thành viên trong cộng đồng được bảo mật hoàn toàn bằng hệ thống quản lý website. Khi tạo dự án, việc nhập đầy đủ thông tin cá nhân là điều bắt buôc để chúng tôi có thể liên hệ kiểm tra trước khi post dự án mới.