Làm tờ rơi quảng cáo đẹp - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Làm tờ rơi quảng cáo đẹp - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Box rao vặt linh tinh (https://uhm.vn/forum/Forum-Box-rao-v%E1%BA%B7t-linh-tinh)
+--- Chủ đề: Làm tờ rơi quảng cáo đẹp (/Thread-L%C3%A0m-t%E1%BB%9D-r%C6%A1i-qu%E1%BA%A3ng-c%C3%A1o-%C4%91%E1%BA%B9p)



Làm tờ rơi quảng cáo đẹp - innguyengia - 11-09-2016

tổ chức in Nguyễn Gia chuyên nhận làm tờ rơi phục vụ cho mục đích lăng xê, truyền thông. Làm tờ rơi quảng cáo nội dung thường giới thiệu về dịch vụ và sản phẩm của tổ chức. Tờ rơi được làm trên giấy Couchers với kích thước A4, A5 hoặc tùy theo mục tiêu sử dụng của khách hàng. Cũng tùy theo mục đích sử dụng mà thiết kế có thể để dạng 2 mặt, tờ gấp đôi hoặc gấp 3 phụ thuộc vào nội dung.

in tờ rơi

LÀM TỜ RƠI GIỚI THIỆU PHẢI HIỆU QUẢ

Để hà tằn hà tiện chi phí thiết kế nhiều đơn vị có thể dùng ứng dụng văn phòng word office để thiết kế tờ rơi xong nhược điểm là mầu nhan sắc không chuẩn tùy biến thiết kế nghèo nàn các tờ roi được làm ra kém hiệu quả không bắt mắt và tạo được sự thu hút. Đây là một suy nghĩ sai lầm vì tờ rơi thiết kế không hiệu quả đồng nghĩa với việc bạn đã đánh mất hoàn toàn số tiền bỏ ra để làm tờ rơi trong khi đó giá thiết kế tờ rơi ở các đơn vị in ấn chuyên nghiệp là quá ít so với hiệu quả mà nó mang lại. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế in tờ rơi nhanh hàng ngũ thiết kế tài ba sử dụng các phần mềm thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp như photoshop, AI, Corel… cam kết giúp bạn làm tờ rơi giới thiệu quảng cáo với chi phí thấp nhất và hiệu quả cao nhất.

in tờ rơi giá rẻ

tuyển lựa KHI LÀM TỜ RƠI KHAI TRƯƠNG

Tùy từng đối tượng khách hàng khi phát tờ rơi chúng tôi đưa ra một số lựa chọn thích hợp với chi phí của bạn trong chiến dịch lăng xê của mình:
- Làm tờ rơi khai trương dùng để phát đại trà số lượng lớn thì nên sử dụng loại giấy in couchers 100 – 120gsm in offset không nên cán để tần tiện chi phí.
- Nếu tờ rơi dùng để phát cho các khách hàng vip thì nên dùng giấy in couchers 250 – 300gsm in offset và cán một lớp màng nilon mờ sẽ làm tờ rơi sang trọng hơn rất nhiều.
- Thiết kế tờ rơi khai trương nên sử dụng các hình ảnh bắt mắt và quyến rũ với màu sắc, tuy nhiên nhằm thu hút khách hàng chúng ta có thể thiết kế tờ rơi dạng voucher giảm giá.