Mua quả Phật thủ ở Hà Nội - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Mua quả Phật thủ ở Hà Nội - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Box rao vặt linh tinh (https://uhm.vn/forum/Forum-Box-rao-v%E1%BA%B7t-linh-tinh)
+--- Chủ đề: Mua quả Phật thủ ở Hà Nội (/Thread-Mua-qu%E1%BA%A3-Ph%E1%BA%ADt-th%E1%BB%A7-%E1%BB%9F-H%C3%A0-N%E1%BB%99i)



Mua quả Phật thủ ở Hà Nội - theanh1089 - 11-09-2016

Phật thủ tượng trưng cho điềm may mắn, cát tường, mang đến nhiều điều tốt lành cho con người. Vì thế, nó được nhiều người chọn lựa mua quả phật thủ để bày trên bàn thờ trong dịp Tết.
Không rõ nguồn gốc của cây phật thủ ở đâu, người ta chỉ thấy nó được trồng nhiều tại phía nam Thượng Hải Trung Quốc. Còn ở Việt Nam trước đây phật thủ được trồng nhiều tại các tỉnh vùng núi cao như Yên Bái, Tuyên Quang và bây giờ được trồng nhiều tại xã Đắc Sở - Hoài Đức – Hà Nội.


Theo quan niệm của người Việt Nam, quả phật thủ đã quý thì cây phật thủ tết có trái chín vàng ngày tết sẽ càng được quý trọng hơn với ý nghĩa mang lộc đầu xuân cùng với cây đào, cây mai, cây quất, cây Phật thủ sẽ góp phần tô điểm thêm sắc xuân Nhâm Thìn đặc biệt cho những gia đình mua được cây Phật thủ trưng bày ngày Tết.
Hy vọng những trái Phật thủ sẽ là món quà xuân ý nghĩa nhân dịp tết đến xuân về bởi trong tâm thức của người Á Đông nói chung cũng như người Việt, phật thủ tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc, trường thọ bền lâu.
Với nhiều tác dụng và ý nghĩa từ quả phật thủ như vậy, nếu các bạn ở Hà Nội có nhu cầu mua quả phật thủ để trưng bày trên mâm ngũ quả ngày tết vui lòng liện hệ sớm với chúng tôi.
Mọi thông thông tin chi tiết xin liên hệ:

Trang trại Phật thủ Mr. Mạnh

Địa chỉ: Đắc Sở – Hoài Đức – Hà Nội (Quý khách vui lòng gọi điện hẹn trước).

Hotline: 01639.483.583 và 0979.080.606