Để cứu M.U cần sa thải Mourinho không? - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Để cứu M.U cần sa thải Mourinho không? - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+--- Chủ đề: Để cứu M.U cần sa thải Mourinho không? (/Thread-%C4%90%E1%BB%83-c%E1%BB%A9u-M-U-c%E1%BA%A7n-sa-th%E1%BA%A3i-Mourinho-kh%C3%B4ng)



Để cứu M.U cần sa thải Mourinho không? - maybach1277 - 11-12-2016

Gary Neville đã có chia sẻ rằng ban lãnh đạo Manchester United đã không đúng khi liên tục sa thải huấn luyện viên trong thời kỳ hậu Sir Alex Ferguson nghỉ hưu.
Hướng dẫn xem quần vợt trực tiếp
bảng xếp hạng quần vợt mới nhất
Cập nhật bảng xếp hạng quần vợt thế giới

Sự vắng mặt của Sir Alex Ferguson vào năm 2013 để lại một khoảng trống không gì bù đắp được tại Old Trafford. Trong vòng ba năm, M.U trải qua 2 đời huấn luyện viên là David Moyes và Louis Van Gaal nhưng câu lạc bộ vẫn chưa thể định hướng được con đường đúng đắn nhất.

Cập bến M.U trong mùa hè 2016 với rất nhiều kỳ vọng của người hâm mộ nhưng Jose Mourinho đang thể hiện bộ mặt bạc nhược. Trải qua 11 vòng đấu, “Quỷ đỏ” đang có vị trí thứ sáu với 8 điểm ít hơn đội dẫn đầu là Liverpool.

Nhiều người nhận định Mourinho sẽ bị chấm dứt hợp đồng giống hai người tiền nhiệm nếu không sớm đưa M.U tới thành công. Gary Neville cho rằng việc sa thải Mourinho không phải là cách tốt nhất để giúp “quỷ đỏ” thoát khỏi cuộc khủng hoảng thời “hậu Ferguson”.

Gary Neville cho rằng: “Sẽ chỉ tốn thêm thời gian khi các huấn luyện viên liên tục bị thay đổi khi họ không thể giúp câu lạc bộ góp mặt trong top 4. Man Utd đang có một cuộc sống với Mourinho và hy vọng ông ấy sẽ tìm ra con đường đi đúng hướng bởi câu lạc bộ cần sự ổn định”.

“Tôi nghĩ M.U quyết định quá thiếu suy nghĩ trong việc chiêu mộ những chữ ký mới. Mourinho luôn cố gắng lựa chọn 11 cầu thủ tốt nhất và ông ấy sẽ mang đến những chiến thắng. Ông ấy cần thay đổi liên tục bởi lúc này, Mourinho vẫn chưa tìm ra đội hình tối ưu nhất”
Nguồn bài viết: http:/tylebongda24h.com/de-cuu-mu-can-sa-thai-mourinho-khong/