Mũ nón sơn có đắt không? - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Mũ nón sơn có đắt không? - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thời trang (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BB%9Di-trang)
+---- Diễn đàn: Giầy dép - Mũ nón (https://uhm.vn/forum/Forum-Gi%E1%BA%A7y-d%C3%A9p-M%C5%A9-n%C3%B3n)
+---- Chủ đề: Mũ nón sơn có đắt không? (/Thread-M%C5%A9-n%C3%B3n-s%C6%A1n-c%C3%B3-%C4%91%E1%BA%AFt-kh%C3%B4ng)



Mũ nón sơn có đắt không? - camnguyen - 05-17-2012

Bạn đã biết đến thương hiệu Nón Sơn, bạn đã từng dùng sản phẩm mũ Nón Sơn. Vậy theo bạn, mũ nón sơn có đắt không? Mũ nón sơn là một sản phẩm có thương hiệu, cũng có thể coi là hàng hiệu nếu xét ở thị trường ViệtNam. Mà suy nghĩ của nhiều người, cứ hàng hiệu là đắt.

[Image: 42918_Thoi_trang_Non_Son_2.jpg]

Giả sử bạn muốn mua một chiếc mũ, bạn nghĩ đến nhiều phương án khác nhau, có thể chọn mũ Razer, Gucci, Lacoste, Levis,…. hay một chiếc mũ bình thường không thương hiệu. Bạn có thể tới các cửa hàng, ra siêu thị, hoặc chợ để mua một chiếc mũ mà mình thích. Hoặc bạn có thể mua một chiếc mũ nón sơn mang thương hiệu Việt tại các cửa hàng hoặc đến với website Munonson.com của chúng tôi.

Nhưng vấn đề ở đây, lý do bạn chọn mũ nón sơn là gì? Chất liệu, mẫu mã, thương hiệu, giá cả, hay dịch vụ? Riêng tôi chọn mũ nón sơn vì chất lượng và giá trị mà thương hiệu mang lại.

Chất lượng: Nón Sơn thu hút người mua bởi chất liệu cao cấp, kiểu dáng hiện đại, mới lạ, màu sắc trang nhã, sang trọng. Mũ Nón Sơn được may bằng vải cotton, cotton pha polyster… mềm mại, ôm sát đầu nhưng vẫn luôn tạo được sự thoải mái, dễ chịu. Đội sản phẩm Nón Sơn, bạn sẽ không bao giờ có cảm giác bị bó chặt đầu hay lo ngại mái tóc của mình có thể bị cong, gãy khi phải đội mũ trong thời gian khá dài.
Kiểu dáng thiết kế của Nón Sơn liên tục được đổi mới, không ngừng đưa ra những ý tưởng sáng tạo sao cho phù hợp với thị hiếu của người ViệtNam đồng thời hợp với xu hướng thời trang quốc tế.

Giá trị: Theo tôi, giá trị mà một chiếc mũ mang lại còn quan trọng hơn chất lượng, Nón Sơn luôn hướng tới sự độc đáo. Mỗi sản phẩm mũ Nón Sơn sẽ mang một phong cách riêng, dành cho những người ưa chuộng hàng “độc”, hàng “ấn tương.

Khi bạn mua một chiếc mũ nón sơn, cái mà bạn nhận được không phải là một chiếc mũ có giá đắt hơn chiếc mũ bình thường, mà bạn nhận được một chiếc mũ tạo nên phong cách, tạo nên vẻ rất riêng của bạn mà không phải chiếc mũ nào cũng có. Thực chất không phải bạn mua mũ nón sơn mà bạn đang mua giá trị thương hiệu của Nón Sơn, từ giá trị đó tạo nên giá trị của bạn.

Mũ nón sơn có đắt không? Hẳn bạn đã có câu trả lời riêng cho mình rồi. Hãy đến với chúng tôi để tạo nên giá trị cho riêng mình.

cẩm nguyên


Mũ nón sơn có đắt không? - hoanang2010 - 05-23-2012

mình thấy nón sơn chất liệu tốt ,kiểu dáng màu sắt cũng đa dạng ..giá cả thì cũng hơi mắc ...Hì nhưng sp tốt ..cũng rang mua 1 cái ,đang đông tiền ...bảo vệ mình mà..hì hì