Kiếm thu nhập từ việc bán hàng cho siêu thị trực tuyến 4d. - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Kiếm thu nhập từ việc bán hàng cho siêu thị trực tuyến 4d. - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Học tập - Học sinh, Sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-H%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%ADp-H%E1%BB%8Dc-sinh-Sinh-vi%C3%AAn)
+--- Diễn đàn: Việc làm thêm cho sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Vi%E1%BB%87c-l%C3%A0m-th%C3%AAm-cho-sinh-vi%C3%AAn)
+--- Chủ đề: Kiếm thu nhập từ việc bán hàng cho siêu thị trực tuyến 4d. (/Thread-Ki%E1%BA%BFm-thu-nh%E1%BA%ADp-t%E1%BB%AB-vi%E1%BB%87c-b%C3%A1n-h%C3%A0ng-cho-si%C3%AAu-th%E1%BB%8B-tr%E1%BB%B1c-tuy%E1%BA%BFn-4d)



Kiếm thu nhập từ việc bán hàng cho siêu thị trực tuyến 4d. - sieuthi_4d_vt - 05-18-2012

Siêu thị 4D là siêu thị mang lại lợi ích và sự tiện lợi cao nhất cho 4 đối tượng chính trong kinh doanh: Nhà cung cấp, người mua, người bán và Siêu thị.
Hiện nay bạn là:
- Đi làm công sở nhưng vẫn có thời gian rãnh.
- Bạn làm công việc nội trợ ở nhà
- Bạn có nhiều mối quan hệ với bạn bè và người thân, cũng như mối quan hệ trong xã hội hay các mạng xã hội hoặc các diễn đàn, bạn muốn kiếm việc làm dựa trên các mối quan hệ đó và khả năng giao tiếp hiện có của mình.
- Bạn là sinh viên, bạn muốn kiếm thêm thu nhập.
- Công việc của bạn chưa ổn định, bạn đang làm bán thời gian, bạn muốn củng cố thu nhập.
- Bạn muốn làm chủ và chủ động về thời gian và không gian trong việc kinh doanh của mình.
- Bạn đang lo lắng về vốn để kinh doanh, về dịch vụ và hậu mãi trước và sau bán hàng.
- Bạn là người đam mê và muốn thử sức trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến.
- Bạn có thời gian online.
Thế thì tại sao bạn không tham gia ngay vào đội ngũ bán hàng của siêu thị 4D. Nơi mà sẽ biến ước mơ kinh doanh của bạn thành hiện thực. Vì:
- Siêu thị 4D luôn có những sản phẩm chất lượng với giá rẻ cạnh tranh do chúng tôi đã tiết giảm những khoản chi phí sau khi thực hiện bán hàng trực tuyến: Chí phí giao dịch, chi phí mặt bằng, chi phí kho, chi phí bán hàng.
- Với siêu thị 4D bạn sẽ bán hàng một cách chủ động về thời gian và không gian của mình.
- Khi bạn đã đăng kí thành công làm người bán, bạn sẽ có mức hoa hồng cụ thể và hấp dẫn cho từng mặt hàng mà bạn bán được.
- Bạn được hỗ trợ khi bán hàng trực tuyến theo phương thức hiện đại lần đầu tiên có tại siêu thị 4D.
- Tất nhiên Siêu thị 4D sẽ đảm nhiệm thay cho bạn trong quá trình giao dịch với đối tác, chăm sóc khách hàng, hậu mãi sau bán hàng
- Và còn nhiều lợi ích khác nữa bạn có thể tham khảo tại
Với phương châm bán những gì mà khách hàng cần, tiếp cận những khách hàng tiềm năng bằng đội ngũ bán hàng. Bạn hãy nhanh chóng tham gia vào hệ thống bán hàng của chúng tôi để biến thời gian rảnh của bạn thành tiền nhất là trong thời buổi kinh tế khó khăn thì việc bán hàng trực tuyến trở thanh phương hướng tất yếu của thị trường bán lẻ. Siêu thị 4D sẽ phục vụ cho người kinh doanh lẫn khách hàng những dịch vụ tốt nhất hiện nay.
Chúc bạn thành công.
Siêu Thị 4D
Email:
website: