Djokovic sẽ tái xuất ở ATP World Tour Finals - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Djokovic sẽ tái xuất ở ATP World Tour Finals - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+--- Chủ đề: Djokovic sẽ tái xuất ở ATP World Tour Finals (/Thread-Djokovic-s%E1%BA%BD-t%C3%A1i-xu%E1%BA%A5t-%E1%BB%9F-ATP-World-Tour-Finals)



Djokovic sẽ tái xuất ở ATP World Tour Finals - maybach1277 - 11-14-2016

Đó là dự đoán của tay vợt số một thế giới Andy Murray trước khuôn khổ giải đấu cuối cùng trong năm 2016.
·Lịch tennis mới nhất cho bạn đọc
·Cập nhật lịch tường thuật trực tiếp tennis mới nhất
·Những tin tức quần vợt thế giới mới nhất

Theo Murray, Djokovic sẽ trở lại ở ATP FInals. Ảnh: Internet.
"Không có nguyên nhân nào để nghĩ rằng Djokovic sẽ chơi như mơ ngủ ở giải cuối năm nay. Trước đó Djokovic đã thi đấu với phong độ cao. Vài tháng gần đây anh ấy không còn duy trì phong độ ấn tượng. Tôi cá chắc là mọi chuyện không đến mức đáng lo ngại để phải lo lắng. Djokovic sẽ trở lại và trình diễn phong độ ấn tượng nhất thôi,"Murray cho biết.
Theo thống kê Djokovicchỉ lên ngôi vương một giải đấu duy nhất kể từ khi thua sốc ở Wimbledon hồi tháng Sáu năm nay. Djokovic sẽ tiếp sao trẻ Dominic Thiem ở lượt trận đầu tiên, trong khi Murray chạm trán cựu vô địch US Open Marin Cilic.

Trái ngược với phong độ không thể chấp nhận của Djokovic, Murray chỉ thua đúng 3 trận kể từ sau chung kết Roland Garros. Ngôi sao 29 tuổi thoải mái hướng đến danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp ở ATP World Tour Finals.
http:/tennis3600.blogspot.com/