Klopp dùng bí quyết gì giúp Liverpool thăng hoa - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Klopp dùng bí quyết gì giúp Liverpool thăng hoa - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+--- Chủ đề: Klopp dùng bí quyết gì giúp Liverpool thăng hoa (/Thread-Klopp-d%C3%B9ng-b%C3%AD-quy%E1%BA%BFt-g%C3%AC-gi%C3%BAp-Liverpool-th%C4%83ng-hoa)



Klopp dùng bí quyết gì giúp Liverpool thăng hoa - tinbongda88 - 11-16-2016

Theo siêu sao người Brazil, HLV Jurgen Klopp luôn khiến các cầu thủ của mình bước vào cuộc chiến với tâm thế của nhà vô địch.

Liverpool của Jurgen Klopp hiện đang đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng giải betw88 Ngoại hạng Anh với 26 điểm sau 11 vòng đấu. Cuối tuần này, họ sẽ rút lại cuộc đua ở giải đấu danh giá nhất xứ sở sương đui sau kỳ nghỉ quốc tế với cuộc chạm trán đội bóng hiện xếp ở vị trí thứ 10 – Southampton.

[Image: 000d2c42-800-2332.jpg]
Coutinho đang chơi hay dưới sự dìu dắt của Klopp.

san sẻ trước trận đấu này, Philipe Coutinho, một trong những ngôi sao đang rạng ngời dưới sự dìu dắt của Klopp tại Anfield cho hay bí quyết để đoàn quân của chiến lược gia nha cai sbobet người Đức có thể thi đấu thăng hoa chính là nhờ vào liều thuốc ý thức nhưng họ được nhận trước mỗi trận đấu. Theo đó, Klopp luôn nỗ lực tạo ra tâm thế tốt nhất cho các học trò trước khi họ ra sân thi đấu.

“Tâm lý của kẻ thành công là điều nhưng huấn luyện viên luôn mang đến. Ông ấy truyền vận chuyển nó tới chúng tôi. Ông ấy cho chúng tôi sự tự tin. Tôi nghĩ rằng giờ đây chúng tôi đã biết tin cậy nhiều hơn vào khả năng của chính mình và điều đó giúp đội bóng thi đấu tốt hơn trên sân cỏ.”

Xem thêm: http://www.nhacaithegioi.net


Klopp dùng bí quyết gì giúp Liverpool thăng hoa - quyetphan - 11-16-2016

Comment số 3 của em đây các bác ạ