Mai Ngọc - nữ giảng viên đại học mặc đẹp để bản thân không bị "cũ" - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Mai Ngọc - nữ giảng viên đại học mặc đẹp để bản thân không bị "cũ" - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thời trang (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BB%9Di-trang)
+---- Diễn đàn: Tin tức - Xu hướng (https://uhm.vn/forum/Forum-Tin-t%E1%BB%A9c-Xu-h%C6%B0%E1%BB%9Bng)
+---- Chủ đề: Mai Ngọc - nữ giảng viên đại học mặc đẹp để bản thân không bị "cũ" (/Thread-Mai-Ng%E1%BB%8Dc-n%E1%BB%AF-gi%E1%BA%A3ng-vi%C3%AAn-%C4%91%E1%BA%A1i-h%E1%BB%8Dc-m%E1%BA%B7c-%C4%91%E1%BA%B9p-%C4%91%E1%BB%83-b%E1%BA%A3n-th%C3%A2n-kh%C3%B4ng-b%E1%BB%8B-c%C5%A9)



Mai Ngọc - nữ giảng viên đại học mặc đẹp để bản thân không bị "cũ" - tomiluc - 11-18-2016

Mỗi tuần, chúng tôi lại được tiếp xúc với những quý cô mới, với phong cách khác nhau để giới thiệu đến độc giả những gout thời trang đầy cá tính, cuốn hút cùng Quý cô đẹp. Tuy theo đuổi những quan niệm thời trang cùng các chuẩn mực cái đẹp riêng biệt, nhưng ai cũng có một niềm đam mê thời trang vô tận. Nhân ngày 20/11 - ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam, chuyên mục Quý cô đẹp xin giới thiệu đến độc giả một nhân vật vô cùng đặc biệt, Mai Ngọc - nữ giảng viên đại học với niềm đam mê thời trang bất tận, luôn biết cân bằng giữa sự chuẩn mực của một nhà giáo cùng nét sành điệu quyến rũ của một quý cô hiện đại.


Thông tin nhân vật
Họ và tên: Đinh Mai Ngọc

Năm sinh: 1989

Nghề nghiệp: Giảng viên đại học

Hiện đang độc thân


Chào Mai Ngọc, bạn có thể giới thiệu đôi nét về bản thân cũng như phong cách thời trang của mình cho độc giả Quý cô Đẹp biết được không?

Chào Chuyên mục Quý cô Đẹp, rất vui khi được trở thành nhân vật của chuyên mục trong một dịp đặc biệt như thế này. Mình là Mai Ngọc, mình là một giảng viên đại học 27 tuổi và vẫn đang độc thân. Về phong cách thời trang thì mình thích sự chỉn chu và thanh lịch, nên trang phục mình chọn luôn dựa theo tiêu ý đó. Bên cạnh đó, mình cũng hay thay đổi, biến tấu một chút để hình ảnh và phong cách của mình không nhàn chán hay quen thuộc. Mặc dù là một giảng viên đại học - một công việc không hề liên quan chút gì tới thời trang, nhưng mình lại rất thích thời trang và luôn muốn bản thân thật hoàn hảo trong bất kỳ hoàn cảnh nào, vậy nên mình cũng khá chăm chút về khoản trang phục, kiểu tóc hay cách trang điểm mỗi ngày.

[Image: nhan-vat-.jpg][Image: nhan-vat-.jpg][Image: nhan-vat-.jpg]

[Image: nhan-vat-.jpg]
Bạn làm như thế nào để cân bằng giữa phong thái của một giáo viên quy tắc, chuẩn mực, nghiêm túc và một người phụ nữ trẻ sành điệu và hiện đại?

Mình cảm thấy chỉ riêng việc mình là một nhà giáo nhưng mê thời trang, luôn muốn phong cách bản thân hoàn hảo và thu hút nhất ngay cả khi đứng lớp, đã là một sự cân bằng giữa hai phong thái tưởng chừng như đối lập này. Bạn chỉ cần hiểu rõ môi trường mà bạn sẽ tham gia, nơi mà bạn sẽ tới và chọn trang phục sao cho phù hợp nhất. Không quá khắt khe trong phong cách nhưng luôn giữ đúng chừng mực, không ngại nổi loạn khác biệt nhưng vẫn biết điểm dừng ở đâu và cần sự tinh tế những chỗ nào... đó là cách mình cân bằng giữa phong thái của một nhà giáo nghiêm túc chuẩn mực và một cô nàng sành điệu, hiện đại.

Cảm ơn bạn về những chia sẻ thú vị hôm nay, chúc Mai Ngọc luôn xinh đẹp, duyên dáng và thành công hơn trong công việc cũng như cuộc sống. bang hieu quang cao