Đánh giá thiết kế của Samsung Galaxy S6 Edge Plus cũ - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Đánh giá thiết kế của Samsung Galaxy S6 Edge Plus cũ - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Điện thoại di động (https://uhm.vn/forum/Forum-%C4%90i%E1%BB%87n-tho%E1%BA%A1i-di-%C4%91%E1%BB%99ng)
+--- Chủ đề: Đánh giá thiết kế của Samsung Galaxy S6 Edge Plus cũ (/Thread-%C4%90%C3%A1nh-gi%C3%A1-thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-c%E1%BB%A7a-Samsung-Galaxy-S6-Edge-Plus-c%C5%A9)



Đánh giá thiết kế của Samsung Galaxy S6 Edge Plus cũ - msmobilehuan - 11-19-2016

Xin chào các bạn, Hôm nay MSmobile sẽ giới thiệu tới bạn chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 Edge Plus cũ với những thiết kế đặc biệt mà không phải ai cũng biết. Chúng ta cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế của S6 Edge Plus và Note 5 có nhiều điểm tương đồng

Samsung đã ra mắt S6 Edge Plus cùng lúc với Note 5, và thiết kế của hai chiếc điện thoại này cũng có nhiều sự tương đồng: sử dụng mặt kính, khung kim loại. Trong khi Note 5 có phần mặt lưng cong thì S6 Edge Plus ngược lại, cong ở mặt trước. Đây cũng chính là điểm nhấn trong thiết kế của máy. Trước Samsung, chưa có nhà sản xuất nào đưa ra được sản phẩm có màn hình cong ở 2 cạnh như vậy.
[Image: samsung-galaxy-s6-edge-plus-cu-7.png]
Màn hình cong giúp cho vẻ ngoài của S6 Edge Plus rất khác lạ, độc đáo. Khi sử dụng ngoài trời hoặc dưới ánh đèn, phần màn hình này sẽ phản chiếu ánh sáng, khiến cho máy trông rất bắt mắt. Một yếu tố khác góp phần làm tăng thêm phần bóng bẩy, sang trọng của chiếc S6 Edge Plus là chất liệu thân vỏ bằng kim loại và kính. Đây là hai chất liệu chủ đạo trên điện thoại cao cấp Samsung kể từ đầu năm 2015.

Và khi đặt máy trên mặt phẳng thì sẽ không dễ để cầm máy lên

Tuy nhiên để có được ngoại hình bắt mắt đó, người dùng phải đánh đổi lại về trải nghiệm. Hai viền của S6 Edge Plus rất mỏng, lại cong xuống dưới nên không có khoảng trống để luồn ngón tay xuống dưới, cầm máy lên khi đặt trên mặt phẳng. Phần lưng phẳng, chiều ngang lớn cũng khiến cảm giác cầm máy không thoải mái bằng máy có mặt lưng cong như Note 5. Ngoài ra mặt kính của máy rất dễ bám vân tay, khiến cho máy trông bẩn sau thời gian ngắn sử dụng, đặc biệt là với bản màu vàng.

S6 Edge Plus có vẻ ngoài ấn tượng hơn, nhưng Note 5 cho cảm giác sử dụng dễ chịu hơn

Thiết kế là điểm đặc biệt nhất của S6 Edge Plus, tuy nhiên sự khác lạ chỉ đem lại ấn tượng ở cái nhìn, còn trải nghiệm sử dụng chiếc điện thoại này trong thực tế không được dễ chịu như nhiều điện thoại khác của Samsung.
http://msmobile.com.vn/danh-gia/thiet-ke-dac-biet-cua-samsung-galaxy-s6-edge-plus-cu-n8032.html
Điểm đáng lưu ý khác: cảm biến vân tay thế hệ mới

Cảm biến vây tay hay bị chê của Samsung giờ đây đã trở nên tốt hơn rất nhiều so với trước kia, có khả năng ghi nhớ nhiều dấu vân tay hơn cũng như có độ chính xác cao hơn hẳn.

Nói một cách ngắn gọn thì chiếc Samsung Galaxy S6 Edge Plus cũ với màn hình cong lớn hơn, sở hữu nhiều công cụ hữu ích hơn với thiết kế tổng thể mang tính thời thượng hơn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai yêu thích trải nghiệm mới.

Tạm kết

Với thiết kế siêu ấn tượng thời thượng của Samsung Galaxy S6 Edge Plus cũ đã làm nên thành công lớn cho hãng Samsung. Galacy S6 Edge Plus cũ hứa hẹn cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về những cải tiến.

Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi chọn mua máy tại MSmobile, chúng tôi sẽ cố gắng làm hết sức mình để mang tới cho bạn sản phẩm hài lòng nhất. Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm bạn vui lòng bạn liên hệ trực tiếp tới Msmobile

MSmobile Hệ thống Showroom bán lẻ điện thoại di động giá rẻ nhất trên Toàn Quốc

54 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội ĐT: 0913.210.210

16 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội ĐT: 0906.655.655

Hỗ trợ kỹ thuật: 04.6680.2222

Rất hân hạnh được phục vụ



Đánh giá thiết kế của Samsung Galaxy S6 Edge Plus cũ - toitimtuoitre - 11-19-2016

cái này cũ rồi mà, sao hok lmf review mấy cái mới ý