Bạn muốn mua hang hiệu. Hãy đến với Newstyleshop - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Bạn muốn mua hang hiệu. Hãy đến với Newstyleshop - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Box rao vặt linh tinh (https://uhm.vn/forum/Forum-Box-rao-v%E1%BA%B7t-linh-tinh)
+--- Chủ đề: Bạn muốn mua hang hiệu. Hãy đến với Newstyleshop (/Thread-B%E1%BA%A1n-mu%E1%BB%91n-mua-hang-hi%E1%BB%87u-H%C3%A3y-%C4%91%E1%BA%BFn-v%E1%BB%9Bi-Newstyleshop)



Bạn muốn mua hang hiệu. Hãy đến với Newstyleshop - truongkhang - 11-21-2016

Chào mừng quý khách ghé thăm newstyleshop.vn
Newstyleshop được cảm nhận và thăng hoa từ chất lãng mạn và phóng khoáng, từ sự trẻ trung và hiện đại , từ sự năng động và nữ tính.. đó cũng chính là phong cách chủ đạo của thương hiệu.
HANG HIEU ONLINE Newstyleshop.VN luôn mang đậm phong cách nhẹ nhàng và sự kết hợp hài hoà với các xu hướng mốt của năm đã tạo cho mỗi sản phẩm mang một nét cá tính riêng không bị trùng lặp.

Không chỉ đem đến cho khách hàng những sản phẩm mang phong cách và kiểu dáng độc đáo mà còn giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.Các mẫu thiết kế được kiểm duyệt kĩ càng từ khâu chọn chất liệu ,dựng mẫu và hoàn thiện.Chính vì thế , những sản phẩm đến tay khách hàng luôn là những sản phẩm tốt nhất.Với đội ngũ thiết kế được đào tạo chuyên nghiệp cùng sự kết hợp chặt chẽ và thống nhất của ban lãnh đạo , thương hiệu thời trang Newstyleshop hy vọng sẽ đáp ứng được sự yêu mến và tin cậy của quý khách hàng về dòng sản phẩm thời trang chất lượng cao.

THE GIOI HANG HIEU Đối tượng khách hàng :
Bạn là một cô nàng nữ tính, dịu dàng yêu những gì nhẹ nhàng , tươi mới?
Bạn là một cô gái năng động , trẻ trung yêu thích những trang phục ngập sắc màu?
Bạn là một cô nàng cá tính yêu thích sự phá cách ,mang đậm dấu ấn cá nhân?
Hoặc bạn là một cô nàng vô cùng quyến rũ , yêu thích sự táo bạo,nóng bỏng?
Hay bạn lại là một quý cô cổ điển , yêu thích style retro với những mẫu thiết kế mang đậm chất vintage ?….
Dù cho bạn là ai, phong cách thời trang của bạn như thế nào thì Newstyleshop hoàn toàn tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Những mẫu của Newstyleshop luôn sáng tạo ,mới lạ và độc đáo.Hơn thế , Newstyleshop luôn cập nhật sản phẩm mới mỗi tuần để bạn có thể “update” cho tủ đồ của mình những bộ cánh thật dễ thương và hợp thời trang nhất.

HANG HIEU XACH TAY Với hệ thống cửa hàng mua sắm thuận tiện , Newstyleshop mong muốn sẽ luôn mang đến cho khách hàng sự tiện ích , thoải mái , và thân thiện trong suốt quá trình mua sắm tại cửa hàng.Còn chần chờ gì nữa , hãy đến với Newstyleshop để trở thành một quý cô thời thượng nhất bạn nhé.
Liên hệ :
KON TUM

Địa chỉ: 391 và 640 Trần Phú, TP. Kon Tum

Điện thoại: 060 655 3679 - 01698 036 773