Hoàng Nam, Hoàng Thiên và Linh Giang cùng rớt hạng trên bảng xếp hạng - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Hoàng Nam, Hoàng Thiên và Linh Giang cùng rớt hạng trên bảng xếp hạng - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+--- Chủ đề: Hoàng Nam, Hoàng Thiên và Linh Giang cùng rớt hạng trên bảng xếp hạng (/Thread-Ho%C3%A0ng-Nam-Ho%C3%A0ng-Thi%C3%AAn-v%C3%A0-Linh-Giang-c%C3%B9ng-r%E1%BB%9Bt-h%E1%BA%A1ng-tr%C3%AAn-b%E1%BA%A3ng-x%E1%BA%BFp-h%E1%BA%A1ng)



Hoàng Nam, Hoàng Thiên và Linh Giang cùng rớt hạng trên bảng xếp hạng - maybach1277 - 11-22-2016

Ba tay tài năng của Việt Nam đều không giữ được vị trí trên bảng xếp hạng chuyên nghiệp mới cập nhật.
·Hướng dẫn xem tennis online
·Muôn màu thế giới tennis
·Xem trực tiếp tennis hôm nay

Hoàng Nam và Hoàng Thiên cùng thụt lùi trên bảng xếp hạng đơn. Ảnh: Internet.
Kết thúc giải Vietnam F9 Futures, các tay vợt trẻ của Việt Nam đa phần dành thời gian phục hồi thể lực và không tranh tài bất kỳ giải đấu quốc tế nào khác.Không tích lũy thêm bất kỳ điểm thưởng nào, cả Hoàng Nam, Hoàng Thiên và Linh Giang đều không giữ được vị trí trên bảng xếp hạng.

Cụ thể Lý Hoàng Nam đang có vị trí thứ 612 đơn nam, giảm 2 bậc so với tuần trước. Trên bảng xếp hạng đôi, Hoàng Nam cũng tụt 2 bậc để xuống đứng thứ 621 thế giới. Tuy nhiên Nam vẫn là tay vợt có thứ hạng ấn tượng nhất(cả đơn lẫn đôi) trong lịch sử quần vợt Việt Nam.

Cũng không có bất ngờ khi Nguyễn Hoàng Thiên tụt đến 8 bậc để xuống đứng thứ 1,601 thế giới. Bù lại trên bảng xếp hạng đôi, "tay vợt triệu đô" từ số 786 lên đứng số 784 thế giới.