Ngụy trang hôn người tình lạ mặt, RONALDO vẫn bị phát hiện - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Ngụy trang hôn người tình lạ mặt, RONALDO vẫn bị phát hiện - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+--- Chủ đề: Ngụy trang hôn người tình lạ mặt, RONALDO vẫn bị phát hiện (/Thread-Ng%E1%BB%A5y-trang-h%C3%B4n-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-t%C3%ACnh-l%E1%BA%A1-m%E1%BA%B7t-RONALDO-v%E1%BA%ABn-b%E1%BB%8B-ph%C3%A1t-hi%E1%BB%87n)



Ngụy trang hôn người tình lạ mặt, RONALDO vẫn bị phát hiện - maybach1277 - 11-23-2016

Sau nghi vấn có quan hệ tình cảm với cựu hoa hậu Tây Ban Nha, các phóng viên bắt gặp Cristiano Ronaldo tay trong tay cùng người tình mới trên đường phố Madrid.
bảng xếp hạng quần vợt nam thế giới mới nhất
bảng xếp hạng quần vợt thế giới
ROONEY QUÁ ĐÀ, SUÝT ĂN ĐẤM VÌ “SỜ MÓ” VỢ NGƯỜI TA
Cách đây chưa lâu, Cristiano Ronaldo còn đang gặp rắc rối với nghi án hẹn hò với cựu hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha Desire Cordero. CR7 đã đồng ý để Desire Cordero về ra mắt gia đình, thậm chí đón cô về sống chung tại biệt thự ở Madrid.

Tuy nhiên tin đồn vẫn chưa được xác thực. Hôm nay (23/11), các tay săn ảnh của Chi- tạp chí chuyên đưa thông tin nóng hổi về các ngôi sao trên toàn thế giới đã bắt gặp Ronaldo tay trong tay cùng một cô gái khá bí hiểm trên đường phố Madrid.


Ronaldo cười tươi khi bị các tay săn ảnh phát hiện.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã cẩn thận mặc áo trùm kín đầu, đeo kính râm, thậm chí anh còn đội tóc giả nhưng nụ cười của anh không thể qua mắt được các tay săn ảnh. Bộ đôi không ngần ngại trao cho nhau nụ hôn say đắm ngay giữa đường phố.

Cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm trước ống kính.

Theo thông tin từ Chi, người tình bí ẩn của Ronaldo có tên Georgina Rodriguez. Chỉ là một nhân viên tại cửa hàng Gucci ở Madrid nhưng Georgina lại thường xuyên thấy hiện diện tại các sự kiện của các thương hiệu lớn, tất nhiên là có sự góp mặt của Cristiano Ronaldo. Thậm chí, người đẹp còn được đặc cách có chiếc vé VIP tại sân vận động Bernabeu.

Một số nguồn tin nội bộ, Ronaldo bị Georgina Rodriguez hớp hồn trong một chuyến đi đến Paris. Kể từ đó, cô gái trẻ luôn sánh bước ở các sự kiện lớn của các thương hiệu thời trang nổi tiếng toàn cầu.


Trước đó, nhà đương kim vô địch EURO từng dính vào tin đồn hẹn hò với hàng loạt chân dài nổi tiếng như Desire Cordero, Eiza Gonzalez hay Cristina Buccino.
Mời bạn đọc xem thêm tại: http:/tylebongda24h.com/tin-tuc/