Bán buôn bán lẻ pin cho xe đạp điện aima uy tín - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Bán buôn bán lẻ pin cho xe đạp điện aima uy tín - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Box rao vặt linh tinh (https://uhm.vn/forum/Forum-Box-rao-v%E1%BA%B7t-linh-tinh)
+--- Chủ đề: Bán buôn bán lẻ pin cho xe đạp điện aima uy tín (/Thread-B%C3%A1n-bu%C3%B4n-b%C3%A1n-l%E1%BA%BB-pin-cho-xe-%C4%91%E1%BA%A1p-%C4%91i%E1%BB%87n-aima-uy-t%C3%ADn)



Bán buôn bán lẻ pin cho xe đạp điện aima uy tín - pin365 - 11-24-2016

Pin 365 còn là đơn vị đầu tiên được cấp chứng nhận sản phẩm an toàn, vì cộng đồng. Nhờ sự tin tưởng của khách hàng người tiêu dùng, nhờ vào sự chuyên nghiệp của từng bộ phận công ty mà chúng tôi luôn tự hào là công ty sản xuất pin xe tốt nhất với công nghệ hiện đại nhất tại Việt Nam.

Với đặc điểm nhẹ hơn, đi được quãng đường xa hơn trong 1 lần sạc so với ắc quy. Tuổi thọ của pin xe cũng cao hơn ắc quy, pin lithium dùng được 500 lần sạc trong khi ắc quy chỉ dùng được 350 lần sạc. Chính vì vậy mà xe đạp điện chạy pin lithium đang được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn, trong đó có sản phẩm pin xe đạp điện Hyundai.

Công ty chúng tôi đã nghiên cứu và sản xuất thành công Pin lithium cho các dòng xe đạp điện đang có mặt tại thị trường Việt Nam. Với các pin xe đã qua sử dụng, chúng tôi có thể phục hồi, sau khi phục chế pin xe có thể chạy được 30-40km trên 1 lần sạc.

[Image: 2016-05-26-095841.jpeg]

Khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi quý khách không chỉ được sử dụng sản phẩm cao cấp, mà còn được hưởng những chính sách ưu đãi cùng những dịch vụ tốt nhất. Bán buôn bán lẻ pin xe đạp điện aima. Sửa chữa các loại pin xe đạp điện aima, phục hồi pin xe đạp điện yếu, sạc không vào, đi được ít km… nhanh chóng nhất.

Các dịch vụ 365 cung cấp:

1. Phân phối các loại Pin xe đạp điện aima: Chúng tôi chuyên cung cấp các loại pin 24V-36V– 48V với loại bình vuông, chữ nhật, bình tròn dạng bình nước, số lượng sỉ lẻ, giao hàng tận nơi.

2. Phục hồi pin aima xuống cấp: Đối với những pin không sạc, sạc không no, sạc chậm, pin không ra điện,… với quy trình xử lý chuyên nghiệp bằng các thiết bị máy móc hiện đại chúng tôi có thể khắc phục các lỗi trên trong vòng 24h.

3. Sửa pin, độ chế các loại pin aima theo yêu cầu: Chúng tôi chuyên chuyển đổi các loại pin phù hợp các loại xe trên thị trường, đảm bảo đạt 100% như nhà sản xuất, ngoài ra với nhu cầu cần đi với quãng đường xa hơn so với nguyên bản của nhà sản xuất chúng tôi có thể làm được theo yêu cầu của từng khách,thời gian lâu nhất là 1 đến 2 ngày.

Đại lý, cửa hàng mua số lượng xin liên hệ trực tiếp để có giá sản phẩm pin aima hay các dòng sản phẩm khác như: pin honda, yamaha, pin hkbike,... tốt nhất!
Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm hoặc sửa chữa sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SÁNG TẠO 365
Gọi ngay: 0973 981 798 - 04.629.13365
Địa chỉ: Số 127 Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội