Cilic - Delbonis: Không thể kịch tính hơn - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Cilic - Delbonis: Không thể kịch tính hơn - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+--- Chủ đề: Cilic - Delbonis: Không thể kịch tính hơn (/Thread-Cilic-Delbonis-Kh%C3%B4ng-th%E1%BB%83-k%E1%BB%8Bch-t%C3%ADnh-h%C6%A1n)



Cilic - Delbonis: Không thể kịch tính hơn - maybach1277 - 11-26-2016

Người ta không ngạc nhiên về kết quả cuộc đối đầu, mà bất ngờ về cái cách mà Federico Delbonis thi đấu trước Marin Cilic.
·Tennis truc tuyen hôm nay
·Tường thuật trực tiếp tennis
·Truyền hình trực tiếp tennis hôm nay
Trận chung kết Davis Cup giữa Argentina và Croatia đã chính thức bắt đầu và ở lượt trận sớm nhất nhà cựu vô địch US Open Cilic tiếp đón với tay vợt ít tên tuổi Delbonis.

Trong quá khứ Delbonis chưa bao giờ là đối thủ ngang hàng, thậm chí chưa bao giờ sở hữu được 1 set khi chạm trán với Cilic. Tuy nhiên tay vợt này đã chơi một trận bằng 200% sự cố gắng để tạo nên cuộc rượt đuổi vô cùng kịch tính.

Cilic giúp Croatia có khởi đầu mỹ mãn. Ảnh: Internet.
Cilic sớm minh chứng thế trên cơ với chiến thắng 6-3, 7-5 trong hai ván đầu tiên. Trận đấu tưởng như sẽ khép lại sau ba ván chóng vánh thì lúc này Delbonis mới vùng lên mạnh mẽ. Ít ai nghĩ là tay vợt này có thể thắng Cilic với cách biệt 6-3, 6-1 để đưa trận đấu về vạch xuất phát.

May cho Cilic là anh kịp thời bừng tỉnh ở ván năm, hai lần bẻ bàn giao bóng của Delbonis để thắng cách biệt 6-2, ấn định chiến thắng 2-0.

Như vậy sau lượt trận đánh đơn đầu tiên, Croatia đang vượt lên trên 1-0 và có một khởi đầu thuận lợi. Chiến thắng của Cilic chắc chắn sẽ tạo đà tâm lý không thể tuyệt vời hơn cho các đồng đội ở bốn lượt trận còn lại.
http:/tennis247express.blogspot.com/