Myanmar khẳng định sẽ khiến Thái Lan rời AFF ở bán kết - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Myanmar khẳng định sẽ khiến Thái Lan rời AFF ở bán kết - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+--- Chủ đề: Myanmar khẳng định sẽ khiến Thái Lan rời AFF ở bán kết (/Thread-Myanmar-kh%E1%BA%B3ng-%C4%91%E1%BB%8Bnh-s%E1%BA%BD-khi%E1%BA%BFn-Th%C3%A1i-Lan-r%E1%BB%9Di-AFF-%E1%BB%9F-b%C3%A1n-k%E1%BA%BFt)



Myanmar khẳng định sẽ khiến Thái Lan rời AFF ở bán kết - tinbongda88 - 11-28-2016

Đội tuyển Myanmar chạm trán đương kim quán quân Thái Lan tại vòng bán kết AFF Cup 2016. tập huấn viên Gerd Zeise tin tưởng sẽ vượt qua kẻ địch rất mạnh này để vào thông thường kết.

Myanmar là chủ nhà bảng B tại AFF Cup 2016. Họ giành vé vào xem bong da truc tuyen vòng tư đội mạnh nhất giải đá bóng khu vực Đông Nam Á năm nay sau khi tấn công bại Malaysia 1-0 nhờ bàn thắng của David Htan ở phút 89 trong trận chiến thuộc lượt cuối vòng bảng.

[Image: myanmar-0950.jpg]
Cầu thủ Myanmar ăn mừng sau khi vào bán kết AFF Cup 2016.

Tại buổi phỏng vấn mới đây, đào tạo viên Gerd Zeise phát biểu: “Trong đá banh, điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi phải tìm cách đánh bại Thái Lan. Tôi nghĩ đội tuyển Myanmar đang thi đấu tốt tại giải lần này và sẽ giành quyền vào thông thường kết."

Đội tuyển Myanmar đã diễn đạt ý thức thi đấu kiên tâm cao tại keo bong da AFF Cup 2016. Với nhân cách là chủ nhà bảng B, họ không muốn làm người ái mộ đội nhà thất vọng. Điều này được biểu hiện rõ nhất ở lượt trận cuối vòng bảng.

“Malaysia là kẻ thù mạnh, có thể lực và được doanh nghiệp tốt với một vài cầu thủ chất lượng. Tôi đã tâm sự với các học sinh rằng mục tiêu là giành chiến thắng, không phải là kiếm một trận hòa," huấn luyện viên Gerd Zeise tiết lậu.

Dù chỉ cần không thua Malaysia, đội tuyển Myanmar vẫn vào bán kết. ngoại giả, họ đã làm được nhiều hơn thế khi đánh bại tình địch từng quán quân AFF Cup 2010 với tỷ số 1-0. Họ vào vòng bán kết với vị trí hai bảng B khi xếp sau đội tuyển Việt Nam.

tập huấn viên Gerd Zeise tin cậy đội tuyển Myanmar hoàn toàn thay đổi nhờ chính sách đúng mực của Liên đoàn đá banh nước này. “Chúng tôi làm thế hệ đội hình, và đó là quyết định chuẩn xác. Ngài chủ tịch không thải trừ tập huấn viên dù mọi chuyện diễn ra chưa tốt trong thời kì ngắn và luôn tin cậy chiến thắng sẽ tới,” tập huấn viên Gerd Zeise khẳng định.

Chiều ngày 4/12, đội tuyển Myanmar sẽ đón tiếp đương kim quán quân Thái Lan trên sân Thuwunna ở Yangon. Sau đó 4 ngày, họ làm khách trước Thái Lan trong trận bán kết lượt về trên sân Rajamangala tại Bangkok.

Hướng dẫn chơi bầu cua tôm cá trực tuyến tại: http://vegas79.net/bau-cua-tom-ca-online/