Chia sẻ phương pháp giảm cân, sáng hồng da của một bà mẹ sau sinh - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Chia sẻ phương pháp giảm cân, sáng hồng da của một bà mẹ sau sinh - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Bố Mẹ và Con (https://uhm.vn/forum/Forum-B%E1%BB%91-M%E1%BA%B9-v%C3%A0-Con)
+--- Chủ đề: Chia sẻ phương pháp giảm cân, sáng hồng da của một bà mẹ sau sinh (/Thread-Chia-s%E1%BA%BB-ph%C6%B0%C6%A1ng-ph%C3%A1p-gi%E1%BA%A3m-c%C3%A2n-s%C3%A1ng-h%E1%BB%93ng-da-c%E1%BB%A7a-m%E1%BB%99t-b%C3%A0-m%E1%BA%B9-sau-sinh)



Chia sẻ phương pháp giảm cân, sáng hồng da của một bà mẹ sau sinh - trangbeautymom - 11-29-2016

làm đẹp sau sinh cho bà bầu tại hà nội
Dưới đây là chia sẻ về phương pháp giảm cân, sáng hồng da của chị Đặng Thị Hương tại Khuất Duy Tiến, Cầu Giấy:
Sinh con, chăm sóc chồng con là thiên chức, là niềm vui của người phụ nữ. Dẫu vậy, bạn cũng đừng quên chăm sóc bản thân mình. Là phụ nữ, mình có quyền đẹp, có quyền hồng hào, tươi trẻ. Qua những lần mang thai và sinh con, vóc dáng, làn da xấu đi rất nhiều và cần phải được chăm sóc cẩn thận để lấy lại vẻ đẹp trước đó.
Sinh con ra với mình là một điều kỳ diệu. Nhưng sau những giấy phút vui vẻ, hạnh phúc bên con, mình bắt đầu để ý đến cơ thể. Trời ơi, da đã đen sạm đi nhiều quá. Một số vị trí da như dưới cánh tay, hai bên đùi, hông, bụng và mắt mình như bị bôi thêm lớp đất nâu vậy. Thật đáng sợ mà không biết làm thế nào. Thấy mình cứ hay thở dài trước gương, chồng cũng hỏi nhưng mình lại ngại không dám nói, phần vì tủi thân, phần vì sợ chồng chê.

Đúng ngày 8/3, mình tìm thấy một cái phong bì trắng dưới gối, bên ngoài ghi: Tặng vợ nhân ngày 8/3. Khi mở ra mình rất bất ngờ với một vourcher “ Dịch vụ chăm sóc, làm đẹp sau sinh tại nhà” của Beautymom. Lần lữa mãi vì ngại, rồi mình cũng lấy can đảm gọi điện đến công ty. Bằng giọng ngọt ngào, nhân viên của BeautyMom đã tư vấn, giải thích cho mình thật cặn kẽ về nguyên nhân khiến da mình bị đen sạm đi như vậy, cách phục hồi da và liệu trình phù hợp. Ngoài ra, mình cũng được biết dịch vụ làm đẹp da sau sinh của Beautymom dùng các thảo dược tự nhiên hoàn toàn, không có hóa chất, không có chất bảo quản. Sau khi hẹn lịch, các y tá đã tới tận nhà chăm sóc mình.
Nhờ kiên trì, mình đã đi hết liệu trình chuyên sâu của một gói làm chăm sóc sau sinh Eo thon-Trắng sáng với 15 buổi chăm sóc. Thật bất ngờ, làn da mình cứ dần sáng lên, các vết thâm đen mờ dần, da lại mịn màng và hồng hào như trước khi mang thai và sinh con. Vòng bụng thì thon nhỏ đi trông thấy. Bên cạnh đó mình còn được massage thông, kích sữa, sữa về nhanh và nhiều hơn. Mình hoàn toàn yên tâm về phương pháp này vì họ dùng các sản phẩm hoàn toàn tự nhiên như gừng, nghệ, trà xanh, cám gạo, kết hợp massage chuyên sâu giảm mỡ, chống rạn da,… Mỗi lần được các y tá tới nhà mình thấy rất thoải mái và yên tâm. Nhân viên rất nhẹ nhàng và thấu hiểu như các bác sĩ tâm lý vậy.
Việc chăm sóc và phục hồi da sau sinh là rất cần thiết và hữu ích. Nếu không có biện pháp chăm sóc thì làn da có thể bị đen sạm mà không thể phục hồi lại được hoặc thời gian phục hồi rất chậm. Phụ nữ chúng ta ngày nay sau khi sinh sẽ phải quay trở lại với công việc, phải gặp gỡ, phải giao lưu. Việc gia đình, con cái công việc đôi khi ngốn hết thời gian làm cho chị em không có lúc nào để ý đến bản thân mình. Mang một làn da sạm đen hay nhiều nếp nhăn, rệu rã sẽ rất mất tự tin khi giao tiếp. Mình đã nghĩ, thôi thì không vì mình cũng vì chồng mình bởi “Xấu chàng hổ ai?”.

Nếu bạn bận rộn, không thể sắp xếp thời gian tự làm đẹp cho mình; bạn không có kiến thức chuyên sâu về giảm cân, đẹp da nên không biết bắt đầu từ đâu và không có một liệu trình phù hợp? bạn không tin tưởng các loại mỹ phẩm trôi nổi trên thị trường, lo sợ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe? Nếu các bạn còn đang băn khoăn chưa biết chọn dịch vụ nào, thì hãy liên hệ với BeautyMom để được tư vấn liệu trình phù hợp với mình nhé!