Hành trình mới của CareerLink.vn sau 10 năm hoạt động - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Hành trình mới của CareerLink.vn sau 10 năm hoạt động - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Học tập - Học sinh, Sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-H%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%ADp-H%E1%BB%8Dc-sinh-Sinh-vi%C3%AAn)
+--- Diễn đàn: Việc làm thêm cho sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Vi%E1%BB%87c-l%C3%A0m-th%C3%AAm-cho-sinh-vi%C3%AAn)
+--- Chủ đề: Hành trình mới của CareerLink.vn sau 10 năm hoạt động (/Thread-H%C3%A0nh-tr%C3%ACnh-m%E1%BB%9Bi-c%E1%BB%A7a-CareerLink-vn-sau-10-n%C4%83m-ho%E1%BA%A1t-%C4%91%E1%BB%99ng)



Hành trình mới của CareerLink.vn sau 10 năm hoạt động - thaouyen - 12-01-2016

Trong suốt 10 năm hoạt động, thông qua website CareerLink.vn đã chứng tỏ được thế mạnh của mình trên thị trường Thương mại điện tử (TMĐT) đáp ứng nguồn ứng viên - việc làm chất lượng, song hành với các doanh nghiệp “top đầu” khác trong nước.
Xem thêm nhiều tại : http://www.muctim.com.vn/content/-/view/Huong-nghiep/Hanh-trinh-moi-cua-CareerLinkvn-sau-10-nam-hoat-dong;jsessionid=49A1FD8ECBF68367328B42D80D25477E.as3?article=2055415
Hai hình thức chính của CareerLink.vn là dịch vụ tìm kiếm - cung cấp nhân sự cao cấp (Executive Search) và dịch vụ tuyển dụng nhân sự trên website. Mọi người có thể an tâm sử dụng dịch vụ bởi độ an toàn về thông tin cao, chi phí và thời gian tiết kiệm tối đa. Những đơn vị doanh nghiệp cần nguồn ứng viên giỏi chuyên môn đảm đương chức vụ then chốt của bộ phận lãnh đạo - quản lý như Giám đốc, CEO, Trưởng phòng,… có thể lựa chọn phương thức dịch vụ Executive Search. Đội ngũ chuyên viên tuyển dụng tiến hành trao đổi, thảo luận để biết rõ phương thức hoạt động và vai trò, chức năng, vị trí công việc của chính doanh nghiệp đó, nhằm đưa ra nhận định đúng đắn về những tiêu chí lựa chọn ứng viên.

Đồng thời, nếu tính chất công việc có khuynh hướng tuyển liên tục với nhiều vị trí khác nhau và nhiều đợt tuyển tại cùng một thời điểm hay trong khoảng thời gian ngắn, thì dịch vụ tuyển dụng trên website sẽ là biện pháp “khôn ngoan”, không những tiết kiệm được chi phí, thời gian, mà thủ tục hợp đồng giao dịch còn đơn giản. Mỗi ngày, lượng truy cập vào trang web khoảng 100.000 lượt và 500 hồ sơ mới được đăng lên, tạo nên “nguồn tài nguyên” phong phú 700.000 hồ sơ của công ty cho các đơn vị doanh nghiệp tìm ra ứng viên năng lực. Bên cạnh đó, với số lượng công việc phong phú, đa dạng mà nhà tuyển dụng đăng tuyển, người tìm việc có thể theo dõi thông tin được cập nhật nhanh chóng, chính xác nhất và ứng tuyển vào vị trí công việc mình yêu thích.

Hiện tại, hệ thống đối tác thân thiết mà CareerLink.vn thiết lập bao gồm hơn 5000 công ty lớn - nhỏ trong nước và hơn 500 doanh nghiệp đa quốc gia. Đến với CareerLink.vn, nhà tuyển dụng và người lao động được đáp ứng nhu cầu tuyển dụng - thu hút nguồn nhân sự năng lực và tìm kiếm được công việc đúng chuyên môn. Người tìm việc có năng lực sử dụng tiếng Nhật có thể lướt qua website của công ty nhằm lựa chọn được vị trí thích hợp. Ngoài ra, chuyên mục “Cẩm nang việc làm” của trang web đưa ra những lời khuyên, tư vấn và định hướng việc làm hữu ích cho bạn đọc.

Năm 2013 và 2015 là hai năm CareerLink.vn được vinh danh là “Website và Dịch vụ TMĐT tiêu biểu”, kết quả đạt được là nhờ vào sự cố gắng, nỗ lực của đội ngũ lãnh đạo, quản lý và toàn thể nhân viên. Giải thưởng được tổ chức thường niên do sự phối hợp của các ban - ngành gồm Sở Công Thương, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Khoa học và Công nghệ, Ban Thi đua - Khen thưởng (Sở Nội vụ), Cục Văn phòng TMĐT và Công nghệ thông tin (Bộ Công Thương) tại TP.HCM và Văn phòng phía Nam Hiệp hội TMĐT Việt Nam, nhằm tôn vinh các đơn vị doanh nghiệp có những đóng góp to lớn cho Thị trường TMĐT trong nước. Đây là minh chứng cho năng lực quản lý - chiến lược phát triển hiệu quả của cấp lãnh đạo và khả năng làm việc chuyên nghiệp của toàn thể nhân viên “kỳ cựu” và trình độ chuyên môn vững vàng. CareerLink.vn chú trọng chất lượng nhân viên là cội nguồn cho sự phát triển lâu dài của công ty trong hành trình tiếp theo.