4 Điều cần lưu ý về sức khỏe Sinh Lý Nam giới - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
4 Điều cần lưu ý về sức khỏe Sinh Lý Nam giới - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Sản Phẩm Cần Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BA%A3n-Ph%E1%BA%A9m-C%E1%BA%A7n-B%C3%A1n)
+--- Chủ đề: 4 Điều cần lưu ý về sức khỏe Sinh Lý Nam giới (/Thread-4-%C4%90i%E1%BB%81u-c%E1%BA%A7n-l%C6%B0u-%C3%BD-v%E1%BB%81-s%E1%BB%A9c-kh%E1%BB%8Fe-Sinh-L%C3%BD-Nam-gi%E1%BB%9Bi)



4 Điều cần lưu ý về sức khỏe Sinh Lý Nam giới - hỗ thận bảo - 12-03-2016



Theo số liệu thống kê có đến 25% Nam giới bị trục trặc về các vấn đề sinh lý và con số này có thể cao hơn vì đàn ông thường có tâm lý ngại chia sẻ về tình trạng sinh lý yếu của mình. Một người đàn ông không có hứng thú với Sex là người đang có những dấu hiệu “trục trặc” về sinh lý của Mình.

Một số điều cần biết về sức khỏe sinh lý sẽ giúp phái “ Mày Râu” hiểu rõ tình trạng của mình như thế nào:




►► “Cậu bé” phản ánh sức khỏe tổng quát

Mặc dù chỉ là một cơ quan trong cơ thể nhưng “Cậu bé” hoàn toàn có khả năng phản ánh sức khỏe của những bộ phận khác trong cơ thể Nam giới. Bộ máy cơ thể bạn vận chuyển máu đến não, tim, thận cũng như là khiến cho dương vật cương cứng. Nếu không thể cương dương thì chắc chắn là bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe sinh lý.

“Những nguyên nhân khiến cho máu không thể xuống dương vật có thể là do tiểu đường, rối loạn tuyến nội tiết, bệnh tim mạch và bệnh thận. Tuy nhiên cũng không thể loại trừ các khả năng khác như mệt mỏi, yếu tố tâm lý, chế độ dinh dưỡng không tốt, mất ngủ và lười vận động”.


►► Giấc ngủ kém làm giảm khả năng cương dương

Một giấc ngủ sâu và đủ dài sẽ mang đến sức khỏe dồi dào cho bản thân Nam giới, đối với những Nam giới bị các triệu chứng mất ngủ hoặc có giấc ngủ chập chờn sẽ tác động lên hệ thống thần kinh, đồng thời làm giảm khả năng sinh lý và có thể dẫn đến tình trạng cương dương.


►► Ham muốn của đàn ông cũng lên xuống thất thường

Nhu cầu ham muốn “ Chuyện ấy” của Nam giới là hoàn toàn khác nhau, nó phụ thuộc vào sức khỏe của mỗi người cũng như các yếu tố khác tác động lên hệ thống thần kinh của Nam giới. Nhu cầu tình dục tăng cao khi cơ thể bạn đang có tâm lý thoải mái nhất, thể lực sung mãn nhất. Còn nhu cầu tình dục giảm khi bạn gặp những rắc rối về tâm sinh lý, các yếu tố ngoại cảnh như: Công việc bận rộn, Căng thẳng Stress, sức khỏe mệt mỏi... đều có ảnh hưởng đến sự giảm sút tần suất ham mún.






►► THẬN YẾU làm giảm khả năng sinh lý

THẬN là cơ quan bài tiết, đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể đồng thời Thận còn đóng vai trò rất quan trọng trong cơ thể Nam giới, với chức năng sinh tinh, tạo ra nhu cầu sinh lý cho Nam giới


Thận yếu làm giảm khả năng bài tiết các chất độc ra khỏi cơ thể, dẫn đến tình trạng sức khỏe kém của Nam giới bị ảnh hưởng, làm giảm khả năng sinh tinh dẫn đến sinh lý của phái “ mày râu” có trục trặc.



Phương pháp bổ trợ sức khỏe sinh lý Nam giới !!!


Hỗ Thận Bảo là dòng sản phẩm thực phẩm chức năng Bổ Thận , có hiệu quả rất tốt trong việc chữa trị các bệnh lý liên quan đến Sinh lý của Nam giới như: Yếu sinh lý, Xuất tinh sớm, tăng cường chức năng sinh lý và khả năng miễn dịch, loại bỏ các vấn đề ảnh hưởng xấu đến chức năng sinh lý.





Với thành phần là thảo dược đông y tự nhiên như: Sâm cau, Nấm tỏa dương, Đông trùng Hạ thảo, Chiết xuất Nhân sâm, Bạch tật lê, Hàu biển... sẽ giúp điều trị dứt điểm các vấn đề liên quan đến sinh lý của Nam giới.


Việc sử dụng Thực phẩm bổ sung sức khỏe Hỗ Thận Bảo sẽ giúp Nam giới khắc phục được tình trạng xuất tinh sớm chỉ sau 3 giai đoạn ngắn:


Giai đoạn 1:

Bắt đầu sử dụng sản phẩm thuốc Hỗ Thận Bảo, Tình trạng bất lực, Xuất tinh sớm biến mất, cơ thể có khoái cảm nhẹ, toàn thân năng lượng tràn trề, nóng lòng bàn chân bàn tay, có cảm giác dòng máu nóng chạy trong cơ thể từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài, cảm giác sảng khoái đến từng cọng lông


Giai đoạn 2:

Sau giai đoạn 1 sử dụng thuốc Hỗ Thận Bảo, hiện tượng Dương Vật “ngóc đầu dậy” vào sáng sớm sẽ được khôi phục bình thường, tình trạng xuất tinh sớm được cải thiện, thời gian “gần gũi bạn đời” được kéo dài thêm.


Giai đoạn 3:

Sau 2 giai đoạn sử dụng Hỗ Thận Bảo, kích cỡ Dương Vật được cải thiện rõ rệt, “Cậu nhỏ” dài thêm từ 2- 4 cm, to thêm 2 cm, hiệu quả ổn định, không tái phát, bệnh lý về xuất tinh sớm được khắc phục hoàn toàn, tình cảm Vợ Chồng được gắn kết bền chặt.

Qua kết quả nghiên cứu lâm sàng đối với 8956 bệnh nhân từ 19 – 90 tuổi cho thấy, sau 2-3 chu kỳ, có đến 98% bệnh nhân có “cậu nhỏ” dẻo dai, cứng như sắt thép, kích thước trung bình tăng thêm 4 - 5 cm, dài đến 18 cm. Mỗi lần “lâm trận” đều trên 40 phút, mỗi tối có thể làm từ 3-4 lần.


Khuyến cáo khi sử dụng Thuốc: Thông thường mỗi quý Ông chỉ nên dùng tối đa 4 chu kỳ rổi dừng lại, không nên lạm dụng quá khi sử dụng dẫn đến tình trạng “sung mãn quá mức bình thường”. Khi sử dụng Hỗ Thận Bảo phải nghiêm túc sử dụng theo sự hướng dẫn của chuyên gia y học.






---------------------------------------------------------------------------------------------

Khuyến mãi khi mua sản phẩm Hỗ Thận Bảo:


Nhằm TRI ÂN đến tất cả các Khách Hàng dù ĐÃ, ĐANG VÀ SẼ LỰA CHỌN sản phẩm Bổ trợ sức khỏe HỖ THẬN BẢO, chúng tôi thực hiện chương trình Khuyến Mại cho tất cá các khách hàng. Cụ thể:


Khi khách hàng mua 10 Hộp Hỗ Thận Bảo sẽ được tặng thêm 3 hộp


Khách hàng mua 15 Hộp Hỗ Thận Bảo được tặng thêm 7 hộp


Khách hàng mua 30 hộp Hỗ Thận Bảo được tặng thêm 15 hộp


Ngoài ra còn nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi khác




===========================================================


Để biết thêm chi tiết xin vui lòng LIÊN HỆ:


HOTLINE: 0946.745.115

0944.758.115


GIAO HÀNG TOÀN QUỐC, thanh toán sau khi đã nhận được hàng