Tổng hợp những mẫu Business Cards độc nhất và đẳng cấp - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Tổng hợp những mẫu Business Cards độc nhất và đẳng cấp - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Box rao vặt linh tinh (https://uhm.vn/forum/Forum-Box-rao-v%E1%BA%B7t-linh-tinh)
+--- Chủ đề: Tổng hợp những mẫu Business Cards độc nhất và đẳng cấp (/Thread-T%E1%BB%95ng-h%E1%BB%A3p-nh%E1%BB%AFng-m%E1%BA%ABu-Business-Cards-%C4%91%E1%BB%99c-nh%E1%BA%A5t-v%C3%A0-%C4%91%E1%BA%B3ng-c%E1%BA%A5p)



Tổng hợp những mẫu Business Cards độc nhất và đẳng cấp - teksoft - 12-05-2016

Bạn đang là một doang nghiệp hoặc cá nhân tổ chức đang hoạt động trong lĩnh vực thời trang , stylist và đang có nhu cầu muốn chọn cho mình một mẫu business cards thật độc đáo và sang trọng cho mình.
Hãy tham khảo ngay những mẫu thiết kế dưới đây để cảm nhận được nét tinh túy cũng như đặc sắc của những mẫu thuộc ngành thời trang.


Illustrateur, một agent tư vấn thiết kế tại Canada lãnh đạo bởi Christine Roy, đã tạo ra mẫu danh thiếp vô cùng lộng lẫy cho Vintage is in Boutique - một nhà kinh doanh cách tân của những dòng thời trang cổ điển trên Etsy. Sự kết hợp giữa màu xanh của chanh và hồng thật sự nổi bật hẳn lên cùng với font chữ hơi kì quặc và hình giá móc áo mộc mạc nhằm truyền tải những điều cốt yếu của một thương hiệu cổ điển với một tầm nhìn hướng về tương lai.



Việc tận dụng “black and black” – một tấm card nặng 360 grams đen nhám trang trí một cách tinh tế với dòng chữ tương phản màu đen – đã được chọn để “bao bọc danh tính của cô ấy dưới một bức màn bí ẩn” –





Được thành lập bởi nghệ sĩ và nhà thiết kế đầy sáng tạo Denise DeMarchis vào năm 2005 và hướng đến đối tượng là các bé gái, trẻ em và phụ nữ. Matilda Jane công bố slogan của mình là “một công ty quần áo không ngừng thay đổi”



Mở cửa vào năm 2013, Condé Nast College of Fashion and Design là một học viện giáo dục khởi đầu bởi nhà xuất bản của tờ Vogue có mục tiêu chuẩn bị một thế hệ mới cho sự nghiệp trong ngành công nghiệp thời trang đang bùng nổ ở Anh
Trên đây là một vài thiết kế mà business card sunshine coast ]giới thiệu đến các bạn để các bạn có một cái nhìn mới hơn và tổng quan hơn về business card trong nhãn hiệu thời trang
Hãy đến với teksoft để được thiết kế những bộ logo, business card chất lượng và tuyệt vời nhất tại perth printing
Branchs Of Teksoft Print
Teksoft Print - East Victoria Park
878 Albany Hwy - Victoria Park - 6101
Weekdays: 9 am - 5 pm
Saturday: Close
Sunday: Close
Phone: 08 9361 2666
Fax: 08 9200 5771