Đã đến lúc Murray cởi bỏ cái bóng của chính mình - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Đã đến lúc Murray cởi bỏ cái bóng của chính mình - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+--- Chủ đề: Đã đến lúc Murray cởi bỏ cái bóng của chính mình (/Thread-%C4%90%C3%A3-%C4%91%E1%BA%BFn-l%C3%BAc-Murray-c%E1%BB%9Fi-b%E1%BB%8F-c%C3%A1i-b%C3%B3ng-c%E1%BB%A7a-ch%C3%ADnh-m%C3%ACnh)



Đã đến lúc Murray cởi bỏ cái bóng của chính mình - maybach1277 - 12-05-2016

Andy Murray xứng đáng được gọi với cái tên "Hiệp sĩ" vì những đóng góp không nhỏ cho quần vợt Scotland.
·Lich tennis mới nhất
·HOT: lịch tường thuật tennis hôm nay
·Cập nhật lịch thi đấu quần vợt hôm nay
[Image: andymurray-0719.jpg]
Nhà cái Williams dự đoán Murray sẽ được phong tước "Hiệp sĩ". Ảnh: Internet.
Trước thềm chiến thắng nhẹ nhàng của Novak Djokovic ở chung kết giải đấu cuối năm ATP World Tour Finals, Murray từng gục ngã trước đối thủ người Serbia tới 13 trong tổng số 15 lần đối đầu gần nhất. Trong số này có cả trận chung kết Australian Open và Roland Garros hồi đầu năm nay là những lần chịu gác vợt khiến Andy chưa thể nào quên được.
Việc liên tiếp để Nole vượt qua ở các trận chung kết Grand Slam cho thấy tinh thần là một trở ngại lớn đối với tay vợt người Scotland, như chính anh chia sẻ. Thậm chí, Murray từng bị so sánh với Tim Henman, tay vợt số 1 người Anh trước đây, người chưa bao giờ giành được danh hiệu lớn.

Kết quả có được ngày hôm nay của Murray vô tình rơi đúng vào thời điểm Djokovic không còn là chính mình, trong khi Federer đã luống tuổi (35), còn Nadal chưa biết bao giờ có thể tái xuất trở lại(lại chấn thương, vừa trải qua mùa giải tệ nhất trong sự nghiệp).
http://tennis3600.blogspot.com/