Vì sao các ông lớn cần phải lưu tâm với Juan Martin del Potro? - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Vì sao các ông lớn cần phải lưu tâm với Juan Martin del Potro? - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+--- Chủ đề: Vì sao các ông lớn cần phải lưu tâm với Juan Martin del Potro? (/Thread-V%C3%AC-sao-c%C3%A1c-%C3%B4ng-l%E1%BB%9Bn-c%E1%BA%A7n-ph%E1%BA%A3i-l%C6%B0u-t%C3%A2m-v%E1%BB%9Bi-Juan-Martin-del-Potro)



Vì sao các ông lớn cần phải lưu tâm với Juan Martin del Potro? - maybach1277 - 12-06-2016

Juan Martin del Potro rõ ràng đang cho thấy những bước tiến tích cực của một cuộc hồi sinh trở lại.
·Hướng dẫn xem quần vợt trực tiếp
·bảng xếp hạng quần vợt mới nhất
·Cập nhật bảng xếp hạng quần vợt thế giới
Sau một năm nghỉ phải rời ra sân cỏ vì chấn thương cổ tay, del Potro đã thông báo trở lại kịp thời bằng chức vô địch Davis Cup vừa qua cùng đội tuyển Argentina. Một cái kết như mơ trong giai đoạn cuối mùa đang cho thấy "Tòa tháp Tandil" đã hoàn toàn bình phục cho một cuộc trở lại vào năm 2017.

Del Potro hồi đầu năm nay còn đang sở hữu vị trí thứ 1,041 thế giới và phải tranh tài giải đấu Delray Beach nhờ suất đặc cách. Dư chấn của chấn thương luôn hiện hữu, song del Potro chơi cực quyết tâm ở giải đấu đó và góp mặt ở tận vòng bán kết.
[Image: maxresdefault-1528.jpg]
Del Potro có sự trở lại cực ấn tượng trong mùa giải 2016. Ảnh: Internet.

Dù nhiều lần có thứ hạng cao ở các giải đấu kế tiếp, song khoảng thời gian mà del Potro khiến người ta nhắc đến anh thường xuyên nhất là khi vượt qua đối thủ Djokovic ở trận ra quân của Olympic Rio 2016. Hình ảnh một del Potro ngoan cường đã khuất phục hoàn toàn đẳng cấp của Nole.Giây phút mà del Potro chiến thắng, cùng với hình ảnh Djokovic nước mắt lầm lũi xách vali rời Thế vận hội là một trong những hình ảnh ấn tượng.
http://tennis247express.blogspot.com/