Barcelona dang tay giúp đỡ Chapecoense - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Barcelona dang tay giúp đỡ Chapecoense - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+--- Chủ đề: Barcelona dang tay giúp đỡ Chapecoense (/Thread-Barcelona-dang-tay-gi%C3%BAp-%C4%91%E1%BB%A1-Chapecoense)



Barcelona dang tay giúp đỡ Chapecoense - maybach1277 - 12-09-2016

Mới đây, Barcelona đã gửi thông điệp đến câu lạc bộ vừa gặp tai nạn Chapecoense về việc tranh tài ở cup Joan Gamper vào tháng 8 năm sau.
[Image: barcelona_ap-m.jpg]
Cả thế giới hướng về Chapecoense sau vụ tai nạn thảm khốc. Ảnh: Marca

Trận chung kết cup Joan Gamper được xem là cuộc đối đầu mang tính chất thường niên hàng năm của câu lạc bộ Barcelona. Trận đấu được diễn ra vào mỗi đầu mùa giải mới. Vào tháng 8 năm sau, tức trước khi khởi tranh mùa giải 2017/18, Gã khổng lồ xứ Catalan muốn được nhìn thấy sự tham gia tranh tài của CLB Brazil Chapecoense và hy vọng có thể trợ giúp đội bóng này nhanh chóng khôi phục lại sau tai nạn rơi máy bay thảm khốc chưa từng có trong lịch sử cách đây không lâu đã cướp đi mạng sống của 71 thành viên câu lạc bộ bao gồm các cầu thủ, phóng viên và đội ngũ nhân viên. Barca cũng đang lên rất nhiều hình thức khác nhau để xây dựng lại đội bóng Brazil cả về vật chất và tinh thần.

Nhiều câu lạc bộ danh tiếng khác ở Châu Âu như PSG, Cadiz hay ở Colombia như Atletico Nacional cũng đã gửi lời mời góp mặt loạt trận giao hữu khởi động trước mùa giải năm sau đến Chapecoense. Trước đó, một vài cựu danh thủ cũng ngỏ ý muốn khoác áo Chapeco và thi đấu miễn phí cho câu lạc bộ này. Đây là tinh thần đoàn kết tương trợ lẫn nhau rất đáng quý trong môn thể thao Vua.
Mời bạn đọc xem thêm: http://tylebongda24h.com/tin-tuc/