Nadal lên tiếng chính thức khoảng thời gian trở lại - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Nadal lên tiếng chính thức khoảng thời gian trở lại - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+--- Chủ đề: Nadal lên tiếng chính thức khoảng thời gian trở lại (/Thread-Nadal-l%C3%AAn-ti%E1%BA%BFng-ch%C3%ADnh-th%E1%BB%A9c-kho%E1%BA%A3ng-th%E1%BB%9Di-gian-tr%E1%BB%9F-l%E1%BA%A1i)



Nadal lên tiếng chính thức khoảng thời gian trở lại - maybach1277 - 12-10-2016

Cựu số một thế giới sẽ tái xuất trở lại vào cuối tháng này, thông tin được chính anh xác nhận trên một số tạp chí uy tín của Tây Ban Nha.
·Hướng dẫn xem tennis online
·Muôn màu thế giới tennis
·Xem trực tiếp tennis hôm nay
[Image: maxresdefault-1319.jpg]
Nadal sẽ trở lại trong tháng này. Ảnh: Internet.
Nadal cuối cùng đã chính thức lên tiếng xác nhận thông tin, anh sẽ tái xuất trở lại sân đấu vào cuối tháng 12 năm ở giải Mubadala World Tennis Championships. Nadal chính là nhà ĐKVĐ của giải đấu dành cho 8 tay vợt xuất sắc nhất thế giới này.

Được biết, nadal đã không thi đấu một trận đấu nào kể từ sau khi để thất bại trước Victor Troicki (Serbia) ở vòng 2 giải Shanghai Masters Anh gặp phải chấn thương cổ tay và quyết định “cắt ngắn” mùa giải 2016 để chữa trị chấn thương, đồng thời giúp cơ thể có quãng thời gian hồi phục lại và thư giãn thật sự hợp lý, nhằm chuẩn bị sẵn sàng cho mùa giải năm mới 2017.

Có lẽ cũng vì vậy mà bản thân Nadal cho biết rằng việc làm như thế nào để cảm thấy “rất hạnh phúc” và làm sao để “thi đấu thật tốt” mới chính là 2 cột mốc chủ yếu của anh khi quay trở lại sân đấu lần đầu tiên sau 2 tháng vắng bóng.
http://tennis3600.blogspot.com/