Các loại máy rửa xe hiện nay - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Các loại máy rửa xe hiện nay - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Box rao vặt linh tinh (https://uhm.vn/forum/Forum-Box-rao-v%E1%BA%B7t-linh-tinh)
+--- Chủ đề: Các loại máy rửa xe hiện nay (/Thread-C%C3%A1c-lo%E1%BA%A1i-m%C3%A1y-r%E1%BB%ADa-xe-hi%E1%BB%87n-nay)



Các loại máy rửa xe hiện nay - nhatanhauto - 12-12-2016

Nên chọn loại máy rửa xe cao áp ô tô nào thì tốt? đó là câu hỏi của những người chưa có nhiều kinh nghiệm và kiến thức về các loại máy rửa xe. Hiện nay trên thị trường xuất hiện quá nhiều các loại máy rửa xe, loại tốt cũng nhiều và loại chỉ sử dụng được một thời gian ngắn thì hỏng cũng xuất hiện không hề ít. Chính vì thế làm cho các người mua cũng trở nên ‘loạn” thông tin, không biết nên chọn loại nào cho phù hợp.

--> Tham khảo cau nang oto 2 tru

Thông thường khi bạn xác định chọn mua mọt loại máy rửa xe nào đó thì bạn nên chú ý những điều sau:

1/ Mua máy rửa xe dùng vào việc gì?

Bạn mua máy rửa xe để rửa xe máy hay để rửa ô tô hay để rửa cả xe máy và ô tô? Để từ đó xác định chính xác loại mình cần dùng.

Với mục đích dùng để rửa gia đình hoặc xe của cơ quan thì bạn chỉ cần mua 1 máy rửa xe ô tô mini. Còn nếu bạn dùng để kinh doanh thì nên lấy 1 máy rửa xe ô tô cao áp, như vậy sẽ đảm bảo tính chuyên nghiệp và đông khách hơn.

2/ Lựa chọn công suất máy rửa xe phù hợp với nhu cầu dùng.

Chọn công suất máy rửa xe còn phụ thuộc vào nguồn điện bạn đang có, phụ thuộc vào mục đích sử dụng, phụ thuộc vào quy mô công việc cụ thể.

Ví dụ khi bạn mua máy rửa xe ô tô mà nhà bạn có điện 3 pha thì nên sử dụng máy phun áp lực công suất mô tơ 5,5kw – 7,5 kw, lực phun từ 200 – 220 Bar. Nếu không có điện 3 pha thì bạn phải dùng điện 1 pha, lưa chọn ở đây là dòng máy có công suất là 2,2, – 3,0 KW, áp lực phun 80 – 120 Bar.

3/ Nguồn nước sử dụng

Với máy rửa xe cao áp, ngồn nước sử dụng có ảnh hưởng vô cùng quan trọng đến chất lượng cũng như tuổi thọ của máy.

+ Nguồn nước giếng khoan:Nếu bạn sử dụng nguồn nước giếng khoan thì phải xử lý nước trước khi sử dụng ( lọc chất sắt trong nước, lọc chất bẩn, cát có trong nước) Chất sắt có trong nước sử dụng lâu ngày gây ô xy hóa bề mặt xy – lanh và cơ cấu van… Chất bẩn trong nước như hạt sạn, hạt cát nó có thể đi xuyên qua phớt nước gây ra hư hao mòn phớt rất nhanh. Bản chất là dòng máy áp lực cao nên áp lực nước bên trong máy rất cao sẽ nén và ép các hạt sạn đi qua bề mặt của phớt nước một cách dễ dàng.

+ Nguồn nước máy : sử dụng rất tốt cho máy phun áp lực, Phải sử dụng nguồn nước riêng cho hệ thống máy rửa xe, đường nước ra khỏi bể cung cấp cho máy rửa xe phải cao hơn đáy bể khoảng 50cm và có lọc che chắn đầu vào từ bể nước

4/ Lựa chọn nhà cung cấp có uy tín

Đơn vị có uy tín cung cấp máy phun áp lực nhiều năm trên thị trường, hàng hóa tự nhập khẩu và phân phối, có đội ngũ kỹ thuật chuyên sửa chữa bảo dưỡng máy chuyên nghiệp. Mộ số công ty khác cũng có khả năng bán máy rửa xe nhưng họ chỉ mua đi bán lại, không chuyên về Máy rửa xe cao áp do đó khi máy có sự cố rất khó xử lý sửa chữa và bảo dưỡng. Nếu bạn mua sản phẩm từ những công ty chính thống về cung cấp máy rửa xe, bạn sẽ được ưu đãi về giá, dịch vụ sửa chữa, tư vấn máy tốt nhất, phụ tùng thay thế chính hang. Bạn không phải lo âu về sự cố của máy như khi bạn mua ở các chợ, hay qua môi giới, qua các nhà cung cấp không uy tín.

5/ Phụ kiện máy bơm rửa xe gồm những gì?

+ Súng rửa cao áp kèm theo 2-4 Bép phun

+ Dây rửa xe cao áp ( thường từ 10-15 mét, nếu yêu cầu dài thêm thì phải mua thêm dây)

+ Bộ phụ kiện dây nguồn

Nói chúng phụ kiện theo máy là đầy đủ bạn chỉ cần cắm điện là sử dụng đươc ngay

6/ Thời gian bảo hành – các phụ kiện thay thế

Nếu bạn chọn được nhà cung cấp tốt thì thời gian bảo hành, cũng như phụ kiện thay thế không cần phải lo lắng như mua hàng qua các chợ, cò môi giới…
7/ Giá thành máy rửa xe ô tô

Bạn nên biết rằng “ Không bao giờ có sản phẩm giá rẻ mà chất lượng tốt ”. Bạn nên quan tâm mua được sản phẩm đúng với công suất và nhu cầu bạn cần đó làđiều bạn nên cân nhắc.

_________________________


RE: Các loại máy rửa xe hiện nay - havy2010 - 04-16-2019

Cầu nâng thiết bị hiện đại trong các gara sửa chữa chuyên nghiệp.
Trong một gara sửa chữa rửa xe ô tô chuyên nghiệp sẽ có rất nhiều thiết bị, máy móc. Mỗi một thiết bị sẽ có chức năng và nhiệm vụ riêng của nó. Nhưng có 3 thiết bị không thể thiểu trong mỗi gara sửa chữa chuyên nghiệp hiện nay đó là: Máy rửa xe cao áp, cầu nâng rửa xe ô tô, máy nén khí công suất lớn. Cùng tham khảo giá bán cầu nâng ô tô Hoàng Liên tại địa chỉ website: https://dienmayhoanglien.vn/cau-nang-o-to.html
[Image: 9121_cau_nang_o_to_2_tru_giang_duoi.jpg]
Như chúng tôi nói đây là 3 thiết bị mà bất kỳ một gara nào muốn thu hút được nhiều khách hàng thì cần phải có. Trong bài viết này chúng tôi xin gửi tới các bạn về thiết bị cầu nâng chi tiết hơn.
Cầu nâng là thiết bị hiện đại và khá đắt tiền chúng thường chiếm tới 50% số vốn đầu từ vào gara khi mua các trang thiết bị để phục vụ công việc. Chính vì thế các cửa hàng thường kiểm tra xem xét rất kỹ trước khi lắp đặt.
Hiện nay, trên thị trường có 3 loại cầu nâng chính và được sử dụng nhiều đó là loại: 1 trụ, 2 trụ và 4 trụ.
Trong đó cầu nâng 1 trụ được sử dụng nhiều trong các cửa hàng rửa xe ô tô bởi những tính năng và ưu điểm của nó so với phương pháp rửa xe truyền thống. Cầu nâng 1 trụ có 2 loại một là được nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ và 1 loại được sản xuất trong nước nhưng trên dây chuyền công nghệ của Ấn Độ.
Cầu nâng 2 trụ và 4 trụ được sử dụng nhiều trong các gara sửa chữa ô tô. Với khả năng nâng được các loại xe có trọng tải từ nhỏ đến lớn chính vì vậy được rất nhiều gara sửa chữa họ lựa chọn.
Khi của hàng bạn sử dụng thiết bị cầu nâng sẽ tạo điểm nhấn trong mắt khách hàng mỗi khi đến với cửa hàng. Từ đó sẽ thu hút và kéo khách hàng quay lại vào những lần tiếp theo tăng doanh số...
Như ở trên chúng tôi đã giới thiệu cầu nâng thường chiếm tới 50% giá trị đầu tư cho một cửa hàng sửa chữa rửa xe.
Giá bán cầu nâng 1 trụ Ấn Độ nhập khẩu hiện nay vào khoảng từ 60 - 70 triệu tùy thuộc vào vị trí lắp đặt của cửa hàng bạn ở đâu. Còn loại cầu nâng 1 trụ được sản xuất trong nước có giá rẻ hơn dao động từ 55 - 65 triệu đồng.
Loại cầu nâng 2 trụ và 4 trụ thì có giá đắt hơn nhiều vì được nhập khẩu trực tiếp từ bên nước sản xuất.
Trên đây chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn về thiết bị cầu nâng hạ ô tô sử dụng trong các gara sửa chữa hay những cửa hàng rửa xe ô tô. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm những thông tin bổ ích về thiết bị hiện đại này.