Sản phẩm xe tải ISUZU 5,5 tấn siêu dài - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Sản phẩm xe tải ISUZU 5,5 tấn siêu dài - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Box rao vặt linh tinh (https://uhm.vn/forum/Forum-Box-rao-v%E1%BA%B7t-linh-tinh)
+--- Chủ đề: Sản phẩm xe tải ISUZU 5,5 tấn siêu dài (/Thread-S%E1%BA%A3n-ph%E1%BA%A9m-xe-t%E1%BA%A3i-ISUZU-5-5-t%E1%BA%A5n-si%C3%AAu-d%C3%A0i)



Sản phẩm xe tải ISUZU 5,5 tấn siêu dài - phongtran172 - 12-12-2016

Để đáp ứng nhu cầu vận tải ngày càng đa dạng của các cá nhân và doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hóa bằng đường bộ tại Việt Nam, ISUZU Nhật Bản đã nghiên cứu, thử nghiệm và chế tạo thành công dòng xe tải ISUZU 5,5 tấn siêu dài model với chiều dài lên tới 6,2m, kích thước này dài hơn so với dòng xe 5 tấn hiện tại của hãng khoảng 500mm. Kích thước thùng xe tải ISUZU 5,5 tấn siêu dài đã được cục đăng kiểm của Việt Nam caaos phép đi vào lưu thông.
Về hình dáng bên ngoài của dòng xe tải ISUZU 5,5 tấn siêu dài NQR75M được giữ nguyên như thiết kế của dòng xe tải ISUZU 5,5 tấn NQR75M với thiết kế cabin rộng rãi và hiện đại, tính năng khí động học tốt. Các loại thùng xe tải ISUZU 5,5 tấn siêu dài có thể đóng rất đa dạng, bao gồm: thùng lửng, thùng kín 1 lớp – 2 lớp, thùng khung mui phủ bạt, thùng chở xe gắn máy, thùng đông lạnh, thùng tải gắn cẩu, thùng xe tập lái, thùng tải ben tự đổ… Ngoại thất được thiết kế với vẻ hiện đại, mới mẻ của Cabin cùng với thiết kế logo ISUZU mới mẻ đem lại giá trị thương hiệu hàng đầu cho bạn khi là người sở hữu chiếc xe tải chất lượng tốt nhất của ISUZU Nhật bản, hãng xe số 1 của thế giới. Không những vậy, xe tải ISUZU 5,5 tấn siêu dài được thiết kế hiện đại, tiện nghi với ghế lái có thể điêu chỉnh độ nghiêng, kính bấm điều chỉnh điện, khóa cửa trung tâm, hệ thống âm thanh giải trí cao.
Nội thất của xe tải ISUZU 5,5 tấn siêu dài: hệ thống an toàn trang bị trên xe ISUZU 5,5 tấn siêu dài bao gồm hệ thống phanh dầu mạch kép trợ lực của chân không, kèm theo là hệ thống phanh đổ xe hiện đại giúp tăng cường độ an toàn cho bạn và tăng tuổi thọ cho hệ thống phanh chính của. Xe và cửa ISUZU được thiết kế gia cường , tăng cường khả năng chịu va chạm và bảo vệ người ngồi trên xe. Hệ thống an toàn trên xe tải ISUZU 5,5 tấn được thừa hưởng từ thiết kế chung của dòng xe tải cao cấp ISUZU Series với hệ thống phanh dầu mạch kép có bộ trợ lực chân không, đi cùng với hệ thống phanh khí xả thải, khung xương được gia cường chịu va chạm và chống móp méo tốt nhất, giữ được vẻ an toàn cho bạn trên mọi nẻo đường. Giá xe tải ISUZU 5,5 tấn có giá chỉ từ 675 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT). Hỗ trợ mua xe trả góp từ 3-5 năm, lãi suất thấp nhất trên thị trường, thủ tục vay nhanh gọn.