Lưu ý lựa chọn đồng hồ treo tường đẹp với từng phong cách nội thất - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Lưu ý lựa chọn đồng hồ treo tường đẹp với từng phong cách nội thất - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Vật dụng gia đình (https://uhm.vn/forum/Forum-V%E1%BA%ADt-d%E1%BB%A5ng-gia-%C4%91%C3%ACnh)
+---- Diễn đàn: Hỏi đáp (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p)
+---- Chủ đề: Lưu ý lựa chọn đồng hồ treo tường đẹp với từng phong cách nội thất (/Thread-L%C6%B0u-%C3%BD-l%E1%BB%B1a-ch%E1%BB%8Dn-%C4%91%E1%BB%93ng-h%E1%BB%93-treo-t%C6%B0%E1%BB%9Dng-%C4%91%E1%BA%B9p-v%E1%BB%9Bi-t%E1%BB%ABng-phong-c%C3%A1ch-n%E1%BB%99i-th%E1%BA%A5t)



Lưu ý lựa chọn đồng hồ treo tường đẹp với từng phong cách nội thất - ductri2102 - 12-12-2016

Lưu ý lựa chọn đồng hồ treo tường đẹp với từng phong cách nội thất

Hiện nay việc tuyển chọn đồng hồ treo tường đẹp không chỉ là chọn lựa một thiết bị đếm giờ được treo trên tường mà là việc phân hạng một mặt hàng bố trí sang trọng giúp không gian bố trí trở nên sinh động hơn. Trong bài viết này, Công ty quà tặng TaoDecor.vn sẽ giúp bạn phân hạng đồng hồ treo trên tường nổi trội và ấn tượng, phù hợp với từng không gian sống.

Trước tiên mời các bạn tham khảo bộ sưu tập sản phẩm tại: Đồng hồ treo tường đẹp

Ngay lúc này, các mặt hàng đồng hồ đã trở nên đa dạng hơn cả về hình dạng, kích cỡ và chất liệu cũng như mục đích nằm. Vì vậy, bạn cần tuyển lựa những sản phẩm phù hợp nhất cho dễ dàng với địa điểm, không gian sắp xếp.

Đối với các phòng có diện tích từ 20m² trở xuống như phòng xem phim, gia đình bạn chỉ nên tuyển chọn loại đồng hồ có kích cỡ từ 27 đến 30cm. Đối với phòng có kích thước từ 21 đến 40m² như bếp, tiếp tân, hội nghị… nên lựa vài dù quảng cáo mặt hàng có đường kính khoảng 35 đến 45cm. Với những không gian lớn hơn, bạn có thể lọc lựa đồng hồ có đường kính từ 60 đến 80cm.
Phòng khách là nơi tiếp khách khứa, những người thân quen đến chơi, đồng thời cũng là nơi tụ tập sinh hoạt của cả phòng ngủ. Vì vậy,bộ ấm trà việc tuyển lựa đồng hồ treo trên tường tại phòng ngủ này không hề đơn sơ, bạn cần xem xét phong cách mà căn phòng hướng tới (phong cách của bạn) như sang trọng, đương đại, đơn sơ hay cầu kì…

Trong phòng làm việc là nơi không thể thiếu chiếc đồng hồ treo trên tường bởi đây là nơi cần sự chính xác cho công việc. Bạn Chắc căn cứ vào diện tích căn phòng để tuyển chọn đồng hồ treo tường cho dễ dàng. Trong đó, bạn cũng có thể chọn mua các sản phẩm lạ mắt và độc đáo để kích thích tính sáng tạo, bút ký giá rẻ tạo cảm hứng cho công việc.
Bếp hay phòng ăn cũng là nơi rất cần một thiết bị theo dõi thời gian. Những thiết bị này Có lẽ giúp bạn căn thời gian nấu nướng hoặc căn thời gian để vừa nấu nướng chuẩn bị bữa ăn cho gia đình vừa Có lẽ theo dõi giờ đón con cái. Ở phòng ngủ này, ví đựng card visit bạn nên lựa chọn những chiếc đồng hồ cỡ lớn hoặc những chiếc có mặt số rõ ràng, có chức năng hẹn giờ để canh thời gian nấu nướng.
Nếu phòng khách của bạn quá cầu kì và nhiều thiết bị, bộ thìa dĩa cao cấp hãy lựa đồng hồ treo tường có hình tròn giản đơn nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Nếu phòng khách của bạn quá đơn điệu, hãy chọn lọc các thiết bị theo dõi thời gian cách điệu để thay thế một bức tranh hoặc tạo điểm nhấn cho căn phòng.
căn phòng là nơi cần sự yên tĩnh nhất Vì vậy, bạn cần chọn mua đồng hồ treo tường đẹp nằm kim trôi, không lừng danh động. Trong đó, việc chọn thiết bị này còn cần căn cứ vào mệnh của người muốn dùng phòng ngủ để dễ dàng với phong thủy. Đặc biệt, không treo đồng hồ tại những vị trí như đầu giường hoặc đối diện giường vì vị trí này sẽ gây hại cho người sử dụng và gây ra những bất tiện khi xem giờ.

Nguồn: Táo Decor .VN