Công ty Tiến Phát và sản phẩm căn hộ nổi bật hiện nay - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Công ty Tiến Phát và sản phẩm căn hộ nổi bật hiện nay - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Box rao vặt linh tinh (https://uhm.vn/forum/Forum-Box-rao-v%E1%BA%B7t-linh-tinh)
+--- Chủ đề: Công ty Tiến Phát và sản phẩm căn hộ nổi bật hiện nay (/Thread-C%C3%B4ng-ty-Ti%E1%BA%BFn-Ph%C3%A1t-v%C3%A0-s%E1%BA%A3n-ph%E1%BA%A9m-c%C4%83n-h%E1%BB%99-n%E1%BB%95i-b%E1%BA%ADt-hi%E1%BB%87n-nay)



Công ty Tiến Phát và sản phẩm căn hộ nổi bật hiện nay - annguyen90 - 12-12-2016

Vừa qua, nhân dịp chúc mừng kỷ niệm sáu năm thành lập, Cty Tiến Phát (Tiến Phát Corporation) đã tổ chức chương trình ưu đãi đặc biệt “Ngàn ưu đãi cho sinh nhật vàng” đối với những quý khách hàng mua căn hộ do Cty Tiến Phát Corporation (Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Tiến Phát) phát triển và hợp tác đầu tư.

[Image: Image_1868.Quan-4.jpg]

Chương trình ưu đãi may mắn “có một không hai”...
Đối với tất cả khách hàng mua dòng căn hộ Grand Riverside, Riva Park và Soho Premier do công ty Hòa Bình tổng thầu xây dựng, mọi người sẽ được tặng cách thức chi trả cực kỳ ưu đãi. Quan trọng nhất là, cho đến khi nhận bàn giao, mọi người chỉ việc chi trả đủ 30% tổng giá trị căn hộ.

Với hình thức trên, mọi người sẽ dễ dàng hơn về mặt tài chính cũng như là chọn lựa những sản phẩm căn hộ ưng ý ở các quận trung tâm chẳng hạn như quận Bình Thạnh, quận 4... Thêm vào đó, các dòng sản phẩm đều có những chương trình ưu đãi khác nhau đối với quý vị.

Đối với dự án căn hộ Grand Riverside Quận 4, quý vị sẽ nhận được
Với Grand Riverside Quận 4, không chỉ đem lại cho quý vị một không gian sống đậm chất Châu Âu mà còn dành tặng các chương trình ưu đãi hấp dẫn.
+ Được tặng gói hoàn thiện bếp sang trọng của thương hiệu Mobalpa nhập khẩu từ Pháp.
+ Ngoài ra, mọi người sẽ còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng 100% những phần thưởng lớn trị giá 10 chỉ vàng SJC hay là 1 viên kim cương 4.5 ly.

Trong tháng 11 và tháng 12/2016, 40 khách hàng đầu tiên đặt mua dự án Riva Park Quận 4sẽ được tặng:
+ Tổng cộng 320 chỉ vàng SJC và cơ hội bốc thăm trúng thưởng các phần quà lên đến 500 triệu đồng.
+ Gói hoàn thiện bếp Malloca từ thương hiệu của Tây Ban Nha.
+ Nhận ngay từ 4 đến 16 chỉ vàng với cơ hội rút thăm trúng thưởng 100%
+ Hơn hết là, trên tuyến đường huyết mạch Nguyễn Tất Thành trong quý 2/2017, Riva Park là đầu tiên bàn giao nhà theo tiến độ, hứa hẹn sẽ đón đầu những cơ hội phát triển mạnh mẽ của quận 4.

Thông tin dự án căn hộ Soho Premier
+ Gói hoàn thiện bếp cao cấp.
+ Quý vị được nhận 10 chỉ vàng SJC và chiết khấu ưu đãi tới 3%/căn.
+ Với vị thế đắc địa, Soho Premier chắc chắn là sự chọn lựa tuyêt vời cho các khách hàng mong muốn 01 căn hộ cao cấp giữa chốn phồn hoa đô thị chỉ từ 1,8 tỷ đồng/căn.

[Image: zla-soho-premier-phoi-canh-ngay.jpg]

Nằm ngay trục giao thông tới khu sinh thái Thanh Đa, Bình Quới, Soho Premier mang nét đẹp hiện đại và thanh lịch cùng tầm nhìn khoáng đạt đến từ bán đảo Thanh Đa tươi đẹp, bán đảo Thảo Điền, sông Sài Gòn ... Mặt khác, với thiết kế đột phá “căn hộ trong căn hộ”, những khách hàng và nhà đầu tư vẫn có thể vừa cho thuê vừa ở phần nào đó tài sản của mình một cách dễ dàng và thuận tiện nhất. Tính đến ngày hôm nay, dự án Soho Premier Bình Thạnh đã tiến hành thi công xong phần móng và dự kiến bàn giao vào cuối năm 2017.