Tử hình kẻ giết đôi nam nữ ở phòng trọ - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Tử hình kẻ giết đôi nam nữ ở phòng trọ - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Uhm.vN (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-Uhm-vN)
+--- Diễn đàn: TeeN NewS (https://uhm.vn/forum/Forum-TeeN-NewS)
+---- Diễn đàn: Hình Sự (https://uhm.vn/forum/Forum-H%C3%ACnh-S%E1%BB%B1)
+---- Chủ đề: Tử hình kẻ giết đôi nam nữ ở phòng trọ (/Thread-T%E1%BB%AD-h%C3%ACnh-k%E1%BA%BB-gi%E1%BA%BFt-%C4%91%C3%B4i-nam-n%E1%BB%AF-%E1%BB%9F-ph%C3%B2ng-tr%E1%BB%8D)



Tử hình kẻ giết đôi nam nữ ở phòng trọ - Bụt. - 02-09-2011

Toàn trêu chọc cô gái cùng xóm trọ nên xô xát với bạn trai cô này. Vẫn còn ấm ức trong lòng, gã thanh niên đã dùng búa đinh sát hại cả hai rồi cướp xe máy, điện thoại.
Ngày 29/1, TAND thành phố Hà Nội mở phiên xử Vi Văn Toàn (21 tuổi, ở Thanh Ba, Phú Thọ) về hành vi giết người, cướp tài sản. Nạn nhân là anh Nguyễn Thành Sơn (39 tuổi, ở Việt Yên, Bắc Giang) và chị Hồ Thị Nga (22 tuổi, ở Vĩnh Linh, Quảng Trị).
Anh Sơn và chị Nga yêu nhau và thuê trọ tại phố Trần Quốc Hoàn, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy. Tại khu trọ có Toàn và một người anh họ sống cùng với chú làm thợ hàn. Tối ngày 2/9/2010, anh Sơn và bạn gái làm cơm mời mọi người cùng dãy trọ sang ăn.
Tối đó, Toàn cũng sang phòng anh Sơn. Sau đó, mọi người về phòng. Khi ra khu vệ sinh chung, Toàn gặp chị Nga đang ngồi rửa bát liền trêu chọc. Thấy chị này không nói gì, gã về phòng hút thuốc.
Sau khi rửa bát xong, chị Nga có kể lại chuyện bị Toàn trêu cho bạn trai biết. Lúc ấy, anh Sơn đã chạy sang phòng hỏi cho ra lẽ vì sao Toàn trêu bạn gái mình. Thanh niên này đã xin lỗi và hai bên không có chuyện gì xảy ra
[Image: toan.jpg]
Lát sau, chị Nga ra giặt quần áo. Vẫn còn hậm hực trong lòng vì nghĩ anh Sơn dọa đánh mình trước đó, Toàn vào nhà lấy chiếc búa đinh giấu sau lưng. Chờ cho chị Nga lúi húi với đống quần áo, tên này lén tới phía sau và đập liên tiếp nhiều nhát búa vào đầu nạn nhân. Cô gái gục xuống nền nhà, bất động, máu tung tóe khắp nơi.
Toàn liền kéo nạn nhân vào phòng vệ sinh khép cửa lại rồi quay vào tìm anh Sơn. Thấy anh này đang ngồi trên ghế đẩu ở trong phòng và nhắm mắt, hắn lẻn vào dùng búa đập nhiều nhát vào đầu khiến nạn nhân chết gục ngay trên ghế.
Quay lại khu vệ sinh, thấy chị Nga hồi tỉnh, sát thủ giơ búa đập liên tiếp vào đầu đến khi cô gái chết hẳn. Gây án xong, hắn vào phòng anh Sơn, lấy điện thoại di động, ví tiền và cả chiếc xe máy của nạn nhân, bỏ trốn. Đi mấy nơi bán xe không được, Toàn đã bỏ trốn vào Hà Tĩnh. Ngày hôm sau Toàn đã đến Công an huyện Kỳ Anh đầu thú.
Ngày 19/1, phiên tòa đã được đưa ra xét xử nhưng bị hoãn do Toàn nói: "Khi đại diện Viện kiểm sát tống đạt cáo trạng cho bị cáo trong trại tạm giam, bị cáo chỉ ký thôi chứ chưa hề đọc qua nội dung…". Tình tiết hy hữu này khiến HĐXX sau khi hội ý đã phải quyết định hoãn phiên tòa.
Sáng nay, đứng trước vành móng ngựa, Toàn đã khai nhận lại hành vi giết người dã man của mình. HĐXX đã tuyên phạt tử hình Vi Văn Toàn cho cả hai tội giết người, cướp tài sản.
Việt Dũng


Tử hình kẻ giết đôi nam nữ ở phòng trọ - hoangphucvt1 - 02-09-2011

Thằng này ác --- sống chật đất ---- chết là đúng^Smile^
thanks rồi nè___Nhấn thanks lại đi :x