Học tiếng Anh Phonics vào lứa tuổi nào là hợp lý? - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Học tiếng Anh Phonics vào lứa tuổi nào là hợp lý? - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Học tập - Học sinh, Sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-H%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%ADp-H%E1%BB%8Dc-sinh-Sinh-vi%C3%AAn)
+--- Diễn đàn: Ngoại ngữ (https://uhm.vn/forum/Forum-Ngo%E1%BA%A1i-ng%E1%BB%AF)
+---- Diễn đàn: Tiếng Anh (https://uhm.vn/forum/Forum-Ti%E1%BA%BFng-Anh)
+---- Chủ đề: Học tiếng Anh Phonics vào lứa tuổi nào là hợp lý? (/Thread-H%E1%BB%8Dc-ti%E1%BA%BFng-Anh-Phonics-v%C3%A0o-l%E1%BB%A9a-tu%E1%BB%95i-n%C3%A0o-l%C3%A0-h%E1%BB%A3p-l%C3%BD)



Học tiếng Anh Phonics vào lứa tuổi nào là hợp lý? - hoangphuong0689 - 12-16-2016

Học tiếng Anh theo phương thức Phonics có khá nhiều điểm cộng.

đầu tiên, Phonics trợ giúp phát âm chuẩn. Tiếng Anh là 1 ngôn ngữ với không ít giọng điệu (accent) như Anh Mỹ, Anh Anh, Anh Úc. các địa phương lại có 1 giọng khác nhau. bởi vậy khi đc giảng dạy tại nước ngoài, tiếng Anh có vô số biến thể. Phonics giúp chuẩn hóa 1 số biến thể ấy, giúp người học tự tin lúc phát âm và trò chuyện tiếng Anh. Ở 1 vài nước châu Á do đặc điểm cấu tạo ngôn ngữ, người học ở một vài nước này thường phát âm bằng âm mũi và hay “nuốt” âm cuối. Học Phonics cũng hỗ trợ khắc phục việc đấy.
ưu điểm tiếp đến của việc học Phonics là trợ giúp cho người học nhận biết từ tốt hơn. Người học ko phải lạm dụng trí nhớ để nhớ cách phát âm/cách viết của một từ mà hoàn toàn có khả năng vận dụng 1 số quy tắc Phonics, Do đó việc học từ sẽ hiệu quả hơn.

>>> tham khảo thêm: tiếng anh phonics

điểm mạnh cuối cùng của việc học Phonics đó chính là lúc thành thạo, Phonics sẽ phát triển thành 1 kỹ năng. Ngay cả khi không dùng, kỹ năng ấy vẫn còn. điều đó hỗ trợ sự phát triển ngôn ngữ tiếng Anh trở nên bền vững hơn ngay cả trong điều kiện không sử dụng tiếng Anh mỗi ngày.
Học Phonics vào độ tuổi nào là phù hợp?
một vài sách vở Phonics đc xây dựng cho bé. khi mầm non tới tầm khoảng lớp 3-4. nếu như trẻ lên các lớp lớn hơn thì việc học Phonics sẽ ko lỗi cuốn bằng vì việc học đc thực hiện chủ yếu qua việc ghép âm, cắt dán, tô chữ…do đó phải tận dụng thời cơ cho bé học Phonics lúc còn bé.


Học tiếng Anh Phonics vào lứa tuổi nào là hợp lý? - tuanprowins - 01-31-2017

Phương pháp tiếng Anh thần kỳ là cách học hiệu quả nhất
Phương pháp tiếng Anh thần kỳ là gì? Tại sao lại nói nó là hiệu quả nhất?

– Phương pháp tiếng Anh thần kỳ là phương pháp học tiếng Anh thuận theo tự nhiên. Trẻ em học ngôn ngữ mẹ đẻ như thế nào thì ta học theo thế đó: nghe nói trước tiên và sau đó là đọc viết.
– Với Phương pháp tiếng Anh thần kỳ: Bạn chỉ có thể nhớ 1 từ khi nghe và thấy (hay viết) nó từ 30 lần trở lên và trong 1 hoàn cảnh hoàn toàn hiểu được.
– Phương pháp tiếng Anh thần kỳ quan niệm: Thành công trong Tiếng Anh là kết quả của 80% các yếu tố như niềm tin, sự hưng phấn, sự kiên trì… 20% còn lại là cái lớp ta ngồi, giáo trình ta học.
– Phương pháp tiếng Anh thần kỳ cam đoan bạn không phải học ngữ pháp theo cách truyền thống mà thay vào đó việc giỏi ngữ pháp là kết quả của việc đọc sách nhiều.
– Phương pháp tiếng Anh thần kỳ nói rằng: Nếu bạn muốn dùng Tiếng Anh như 1 phản xạ tức là nói mà không cần suy nghĩ, viết mà không cần tìm từ… thì bạn phải nghe đi, nghe lại, đọc đi đọc lại… cùng 1 lượng thông tin để nó in xuống tiềm thức.
– Phương pháp tiếng Anh thần kỳ dựa trên nguyên tắc:Chuyển hoá lượng chất và phương pháp Kaizen Way. Càng lên cao thì sự tiến bộ càng chậm lại, và muốn tiến bộ nhanh nhất thì bạn phải học mà không bỏ ngày nào.

Thông tin chi tiết cũng như cách tải tài liệu full cho phương pháp thì các bạn search google với từ khóa “CÁCH HỌC TIẾNG ANH THẦN KỲ” nhé. Vì đây là phương pháp rất hiệu quả nên mình muốn share cho tất cả mọi người được biết. Thank for reading!


RE: Học tiếng Anh Phonics vào lứa tuổi nào là hợp lý? - tata_nguyen - 02-26-2019

Theo mình thấy bé 4-5 tuổi là đúng độ tuổi bắt đầu cho việc học Tiếng Anh,nên  mình  tìm nhưng nơi có mở lớp cho các bé đúng độ tuổi học cùng nhau để cùng nhau tiến bộ cho cháu mình học,được bạn bè giới thiệu  bên trung tâm ICES dạy cho các bé từ 4 tuổi đó bạn, cháu mình học ở đây từ hồi 5 tuổi, lớp học không quá đông chỉ 8-15 bé thôi, giáo trình cũng rất hay, cập nhật liên tục và có giáo viên nước ngoài dạy luôn. Bạn nào  thử cho con bạn qua đó xem. Sđt 0913.335.203 là số bên ICES


RE: Học tiếng Anh Phonics vào lứa tuổi nào là hợp lý? - sauthienthu - 03-21-2019

pp này có vẻ hay nhỉ, mình tham khảo xem thế nào nhé


RE: Học tiếng Anh Phonics vào lứa tuổi nào là hợp lý? - unfriend - 04-06-2019

iếng Anh là 1 ngôn ngữ với không ít giọng điệu (accent) như Anh Mỹ, Anh Anh, Anh Úc. các địa phương lại có 1 giọng khác nhau. bởi vậy khi đc giảng dạy tại nước ngoài


RE: Học tiếng Anh Phonics vào lứa tuổi nào là hợp lý? - Amero - 07-03-2020

ICES có các khóa Anh văn khác nhau phù hợp cho từng đối tượng, từ sơ cấp đến cao cấp. Mỗi khóa học được thiết kế kỹ lưỡng nhằm mang lại cho các bé hiệu quả học tập tốt nhất khi lựa chọn. Đặc biệt, mỗi tháng phụ huynh sẽ nhận được một bản báo cáo về tình hình học tập của con em mình từ giáo viên và trợ giảng để có thể nắm bắt kịp thời tình hình học tập của các bé. Fb: Hoc Anh Van Ices.


RE: Học tiếng Anh Phonics vào lứa tuổi nào là hợp lý? - cầu vồng nhỏ - 08-27-2020

Mình thấy mấy chị công ty mình mấy bé 5 tuổi đã cho đi học T.A ngay và liền luôn rồi. Mấy anh chị đồng nghiệp cho con học bên ICES, nên chỉ mình cho bé qua học, thấy mấy anh chị khen bên tt này tốt mấy chị ah , hp cũng rẻ , bé học sớm giúp hình thành phản xạ tự nhiên đó cũng rất hay . Nên mình nghĩ 5 tuổi trở lên là nên cho bé đi học tiếng Anh là được rồi vì đây chính là lứa tuổi hình thành và phát triển ngôn ngữ nên mấy bé học nhanh lắm. Bên này có thêm app học online cho bé nữa.


RE: Học tiếng Anh Phonics vào lứa tuổi nào là hợp lý? - incatalogue - 09-03-2020

rất hay ạ


RE: Học tiếng Anh Phonics vào lứa tuổi nào là hợp lý? - Lalin - 04-28-2021

Để các bé có thể nói lưu loát tiếng anh, ngay từ khi còn nhỏ nên cho bé tiếp xúc với môi trường sử dụng tiếng anh thường xuyên, giúp ngay từ độ tuổi đam mê tìm tòi, khám phá những điều mới mẻ. Vì vậy mình cho bé học thêm lớp anh văn vào cuối tuần ở trung tâm ICES, tạo môi trường cho bé vừa học vừa chơi, mức học phí khá hợp lí và chương trình dạy phù hợp lứa tuổi các bé, quan trọng hơn hết bé được tiếp xúc với giáo viên nước ngoài để học nghe, nói. Sđt trường 0913.335. 203.