Mourinho: "Muốn du lịch, Ibra đừng khoác áo Man Utd" - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Mourinho: "Muốn du lịch, Ibra đừng khoác áo Man Utd" - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+--- Chủ đề: Mourinho: "Muốn du lịch, Ibra đừng khoác áo Man Utd" (/Thread-Mourinho-Mu%E1%BB%91n-du-l%E1%BB%8Bch-Ibra-%C4%91%E1%BB%ABng-kho%C3%A1c-%C3%A1o-Man-Utd)



Mourinho: "Muốn du lịch, Ibra đừng khoác áo Man Utd" - maybach1277 - 12-16-2016

HLV Jose Mourinho mới đây đã đánh động cảnh báo cậu học trò Zlatan Ibrahimovic rằng, tại Ngoại hạng Anh không có khái niệm dành thời gian nghỉ ngơi.
·Tin tức tennis thế giới
·Sự kiện quần vợt thế giới
·Sức mạnh của quần vợt nữ
[Image: ibra-0816.jpg]
Ibrahimovic đang có một khởi đầu đẹp cùng M.U. Ảnh: Goal.
Tiền đạo người Thuỵ Điển đang cho thấy một hiệu suất ghi bàn khủng khiếp cho dù đã bước sang tuổi 35. Tính đến thời điểm này, Ibrahimovic đã sở hữu cho mình 8 pha lập công chỉ tính riêng tại Ngoại hạng Anh, bao gồm cả bàn thắng vào lưới Crystal Palace giúp M.U thắng trận đêm thứ 4, đồng thời duy trì chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp.

Nhìn ở tầm rộng hơn, Ibrahimovic đã sở hữu 14 bàn thắng ở mọi đấu trường, một con số đáng kinh ngạc với một tiền đạo đã 35 tuổi. Ibrahimovic đã dẹp tan những mối hoài nghi về khả năng thích nghi với bóng đá Anh vốn nổi tiếng khắc nghiệt.

Chia sẻ trong buổi trao đổi mới nhất, HLV Mourinho cho rằng chính Ibrahimovic muốn thử thách đẳng cấp của mình tại giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới. Ông cho biết:"Tôi biết cá tính của cậu ấy vì ở độ tuổi như vậy, niềm đam mê chơi bóng và năng lực chưa bao giờ hết.

Tôi biết cậu ấy có thể thực hiện được những gì cậu ấy khát khao tại đây. Ibra có rất nhiều niềm đam mê bóng đá.Tôi nói với cậu ấy rằng tại Anh không có khái niệm nghỉ ngơi. Khi một chàng trai có được sự nghiệp đồ sộ muốn những ngày du lịch dài, cậu ấy không nên đến đây.
http://tennis3600.blogspot.com/