HLV Espanyol cũng đành 'tâm phục khẩu phục' Messi - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
HLV Espanyol cũng đành 'tâm phục khẩu phục' Messi - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+--- Chủ đề: HLV Espanyol cũng đành 'tâm phục khẩu phục' Messi (/Thread-HLV-Espanyol-c%C5%A9ng-%C4%91%C3%A0nh-t%C3%A2m-ph%E1%BB%A5c-kh%E1%BA%A9u-ph%E1%BB%A5c-Messi)



HLV Espanyol cũng đành 'tâm phục khẩu phục' Messi - maybach1277 - 12-19-2016

HLV Quique Sanchez Flores nhận định siêu sao người Argentina có thể sở hữu hattrick bất cứ khi nào anh muốn.
·Hướng dẫn xem quần vợt trực tiếp
·bảng xếp hạng quần vợt mới nhất
·Cập nhật bảng xếp hạng quần vợt thế giới
[Image: 14821012752076-0929.jpg]
Không chỉ người hâm mộ của Barcelona bị ‘choáng ngợp’ bởi màn thể hiện của Lionel Messi trong trận tiếp đón người hàng xóm Espanyol hôm qua mà ngay cả đối thủ của M10 cũng phải chấp nhận thất bại một cách ‘tâm phục khẩu phục’. Messi lại một lần nữa trở thành ngôi sao tỏa sáng tại La Liga ở vòng đấu vừa qua với sự xuất sắc đến mức hoàn hảo trước một Espanyol chơi rất rắn. Những người tự tin nhất cũng không thể nghĩ đến chiến thắng chung cuộc 4-1 cho các nhà đương kim vô địch của giải đấu với những gì đã diễn ra trong các trận derby Catalan trước đây.

Barca chơi tốt và sự vượt trội của Messi là không thể không nhắc đến. HLV Quique Sanchez cho rằng M10 có thể lập cú hattrick bất cứ khi nào anh muốn.

“Cậu ấy có thể thay đổi thế trận ngay tức thì và là cầu thủ duy nhất trên thế giới có thể ghi 3 bàn thắng trong mỗi trận đấu nếu cậu ấy muốn. Khi trận đấu kết thúc, tôi đã cố tiếp cận Messi và Iniesta để gửi lời chúc mừng đến họ. Tôi chúc mừng họ với sự khiêm khiêm tốn hiếm có thể hiện trên sân. Đó là điều cực kỳ ấn tượng.”
http://tennis3600.blogspot.com/