Conte phản pháo Ranieri: "Kante thích nghi ấn tượng tại Chelsea" - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Conte phản pháo Ranieri: "Kante thích nghi ấn tượng tại Chelsea" - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+--- Chủ đề: Conte phản pháo Ranieri: "Kante thích nghi ấn tượng tại Chelsea" (/Thread-Conte-ph%E1%BA%A3n-ph%C3%A1o-Ranieri-Kante-th%C3%ADch-nghi-%E1%BA%A5n-t%C6%B0%E1%BB%A3ng-t%E1%BA%A1i-Chelsea)



Conte phản pháo Ranieri: "Kante thích nghi ấn tượng tại Chelsea" - maybach1277 - 01-14-2017

HLV Antonio Conte tỏ ra vô cùng ưng ý về màn thể hiện của tiền vệ N'Golo Kante trong suốt khoảng thời gian qua.

·tin chuyển nhượng cầu thủ bóng đá
·tin moi ngoai hang anh
·tin tuc bong da duc
[Image: kante-0823.jpg]
Kante đang là trụ cột không thể thiếu của Chelsea.
Mùa Hè vừa qua, Chelsea chấp nhận móc túi 32 triệu bảng để chiêu mộ Kante từ Leicester City. Kể từ khoảng thời gian đó, tiền vệ người Pháp trở thành nhân tố quan trọng hàng đầu của HLV Conte. Kante thuyết phục mọi người bằng màn trình diễn vô cùng xuất sắc.

Hôm qua, thầy cũ của Kante tại Leicester là Claudio Ranieri đã lên tiếng cho rằng nếu ở lại King Power, sự nghiệp của tiền vệ người Pháp sẽ còn thắng tiến hơn. Tuy nhiên, Conte đã lập tức đáp trả người đồng nghiệp.

HLV người Italia trả lời báo giới: "Đôi khi bạn chơi không tốt khi thay đổi đội bóng. Bạn phải thay đổi cách chơi từ đội này sang đội khác, cùng với đó là sự kì vọng lớn lao từ NHM.

Mọi thứ diễn ra như vậy và áp lực là điều dễ hiểu. Kante đã thích nghi rất tốt tại đây dù cậu ấy tập trung cùng đội muộn hơn trong giai đoạn tiền mùa giải. Bất chấp mọi thứ, Kante vẫn đang làm quá tốt.


Chelsea quyết mua cậu ấy vì Kante đã có một mùa giải xuất sắc cùng Leicester. Cậu ấy cho chúng tôi thấy tài năng và quyết định của Chelsea là đúng. BLĐ đã chi một số tiền không nhỏ va nhận lại xứng đáng."