Zidane chỉ rõ điểm yếu khiến Real ôm hận trước Sevilla - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Zidane chỉ rõ điểm yếu khiến Real ôm hận trước Sevilla - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+--- Chủ đề: Zidane chỉ rõ điểm yếu khiến Real ôm hận trước Sevilla (/Thread-Zidane-ch%E1%BB%89-r%C3%B5-%C4%91i%E1%BB%83m-y%E1%BA%BFu-khi%E1%BA%BFn-Real-%C3%B4m-h%E1%BA%ADn-tr%C6%B0%E1%BB%9Bc-Sevilla)



Zidane chỉ rõ điểm yếu khiến Real ôm hận trước Sevilla - maybach1277 - 01-16-2017

HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng về sự mất tập trung trong ít phút cuối trận là hậu quả khiến Real Madrid gục ngã với tỷ số 1-2 trước Sevilla.

[Image: zinedinezidane-cropped_1ldo7nphsrd4z1vcp...s-0845.jpg]
HLV Zidane tiếc nuối với thất bại.

Tại Ramon Sanchez Pizjuan, Real Madrid đã có bàn thắng đầu tiên do công của Cristiano Ronaldo trên chấm 11m. Họ dẫn trước 1-0 cho đến khi chỉ còn đúng 5 phút nữa là kết thúc trận đấu. Nhưng rồi bàn phản lưới nhà tai hại của Sergio Ramos phút 85 và bàn thắng ở phút 90 của Stevan Jovetic khiến Kền kền trắng phải ôm hận.

Mạch 40 trận toàn thắng của thầy trò HLV Zidane rồi cũng đi đến hồi kết. Dù sao, trên BXH La Liga lúc này, Real vẫn xếp trên các đối thủ với 1 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Sevilla dù đá ít hơn 1 trận.

“Chúng tôi đã chủ quan trong 5 phút và chừng đó là đủ để đánh mất chiến thắng,” HLV Zidane cho biết sau trận đấu.

“Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu trong 85 phút nhưng lại mất tập trung ở 5 phút quyết định cuối trận. Bạn phải thừa nhận kết quả này và xem đó là báo hiệu cho các trận đấu tiếp theo. Chúng tôi cũng hiểu rằng mạch bất bại sẽ khép lại vào một ngày nào đó.

Tôi luôn nói rằng mọi thứ sẽ còn trở ngại cho đến khi khép lại mùa bóng. Chúng tôi đã không gặp may với bàn phản lưới nhà. Nhưng điều này là không thể tránh khỏi trong bóng đá. Tôi rất tự hào về các cầu thủ của tôi. Tôi hài lòng về trận đấu, nhưng thất vọng với 2 sai lầm của chúng tôi.”
Mời bạn xem thêm tại: http://tylebongda24h.com/tin-tuc/