Chọn lựa những câu chúc tết gì hài hước ngày đầu năm? - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Chọn lựa những câu chúc tết gì hài hước ngày đầu năm? - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Khoa học tự nhiên (https://uhm.vn/forum/Forum-Khoa-h%E1%BB%8Dc-t%E1%BB%B1-nhi%C3%AAn)
+---- Diễn đàn: Có thể bạn chưa biết (https://uhm.vn/forum/Forum-C%C3%B3-th%E1%BB%83-b%E1%BA%A1n-ch%C6%B0a-bi%E1%BA%BFt)
+---- Chủ đề: Chọn lựa những câu chúc tết gì hài hước ngày đầu năm? (/Thread-Ch%E1%BB%8Dn-l%E1%BB%B1a-nh%E1%BB%AFng-c%C3%A2u-ch%C3%BAc-t%E1%BA%BFt-g%C3%AC-h%C3%A0i-h%C6%B0%E1%BB%9Bc-ng%C3%A0y-%C4%91%E1%BA%A7u-n%C4%83m)



Chọn lựa những câu chúc tết gì hài hước ngày đầu năm? - nhokiupe20 - 01-23-2017

Với tất cả mọi người, năm mới luôn là thời điểm để các người thân yêu ở trong gia đình đoàn tụ, là quãng thời gian xả hơi sau 1 năm vất vả với công việc. người ta thường dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất ở trong thời khắc giao thừa. Với những người cao tuổi, họ thường đi chùa lễ phật để cầu mong cho gia đình 1 năm mới yên lành. Với các người trẻ, họ thông thường dành thời giờ để gửi đến bạn bè 1 số câu chúc may mắn đầu năm. Trong số ấy, các lời chúc tết nguyên đán dí dỏm được rất nhiều người lựa chọn.
quà tặng mang nhiều ý nghĩa tinh thần mà bạn có thể dành tặng đến bạn bè, người thân yêu cùng với gia đình lúc xuân sang là những lời chúc tết hài hước và độc lạ. bảo đảm họ sẽ cảm thấy cực kì hạnh phúc khi nhận được những lời chúc này đó. Bên Dưới là 1 vài câu chúc tết dí dỏm được chúng tôi sưu tầm để các bạn dễ dàng lựa chọn dành tặng những người yêu quý nhé
[Image: loi-chuc-tet-hay-1.gif]


1. Chàng Thân 2016 vui vẻ mời. Nàng Gà 2017 tươi trẻ đến. Pháo hoa rực sáng đêm giao thừa. Chúng ta vui mừng chào đón năm mới!
2. Năm mới phát tài, phát lộc, phát tướng, phát tình tuy nhiên đừng phát phì nghen!

3. Chúc mọi người: hay ăn chóng béo - tình chặt như keo - tiền nhiều như kẹo, dẻo dai như mèo - trắng trẻo mịn màng - sức khỏe như voi. Năm mới năm me - thật nhiều sức khỏe - mọi người tươi trẻ - đi chơi vui vẻ.
4. Năm mới 2017: Chúc luôn hoan hỉ, sức khỏe bền bỉ, công danh hết ý, tiền vào bạc tỉ, tiền ra ri rỉ, tình yêu thỏa chí, vạn sự như ý, luôn cười hi hi, cung hỷ cung hỷ…
5. Xin kính chúc tất cả các đồng chí: Dù thất bại cũng như thành công, cho dù lông bông hoặc đang làm việc, dù đang ăn tiệc cũng như ở nhà, cho dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa lấy chồng, dù là rồng hay tôm, cho dù đang bia ôm hoặc trà đá, cho dù có sử dụng thuốc lá hay là ko, dù có công hay có tội, cho dù bơi lội hay karate, dù đi xe hay đi bộ… Năm mới Đinh Dậu vui vẻ hạnh phúc!!!

6. Tôi cầu xin ông Trời: Hãy đem các niềm vui và sức khỏe đến cho các bạn của con mãi mãi. Ông trời bảo rằng: chỉ có thể bốn ngày! Tôi nói: đc, Ngày Xuân, Ngày Hạ, Ngày Thu, Ngày Đông. Ông trời lại bảo: vậy chỉ ba ngày thôi. Tôi cũng nói: được, ngày hôm qua, hôm nay và ngày mai. Ông trời nói: ko được, vậy 2 ngày. Tôi nói: đc, ngày sáng và ngày tối. Trời nói rằng: chỉ không được, chỉ một ngày độc nhất. Tôi lại nói: cũng được. Trời ngạc nhiên hỏi: Ngày nào? Tôi nói: ngày mà tất cả bạn bè tôi còn sống! Ông trời khóc… và bảo: sau này tất cả bạn của ngươi ngày ngày đều khỏe mạnh và vui vẻ. Chúc mừng năm mới
7. Năm mới chúc bạn: Đau đầu bởi vì nhà giàu! Mệt mỏi bởi học giỏi! Buồn phiền do nhiều tiền! Ngang trái do xinh gái! Mệt mỏi bởi vì đẹp giai! Và mất ngủ bởi vì không có đối thủ!
ngày đầu của năm mới, mọi người đều dành tới nhau những gì thương mến nhất, tốt đẹp nhất bởi vì người Phương Đông vẫn có suy nghĩ rằng nếu như ngày mùng 1 đầu năm gặp nhiều may mắn thì bảo đảm cả năm đấy cũng sẽ gặp nhiều thuận lợi ở trong tất cả mọi việc. nếu chúng ta nhận đc từ một người bạn, một người thân yêu những lời chúc tết hài hước ở trong thời điểm đầu tiên của năm mới này này thì đấy là điều thật hạnh phúc. Xin kính chúc bạn có 1 năm mới thật nhiều sức khỏe, vận may và ngập tràn thành tựu mới ở trong cuộc sống.