vài các doanh nghiệp làm dịch vụ công bố tài chính cuối năm giá siêu rẻ ở hcm - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
vài các doanh nghiệp làm dịch vụ công bố tài chính cuối năm giá siêu rẻ ở hcm - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Box rao vặt linh tinh (https://uhm.vn/forum/Forum-Box-rao-v%E1%BA%B7t-linh-tinh)
+--- Chủ đề: vài các doanh nghiệp làm dịch vụ công bố tài chính cuối năm giá siêu rẻ ở hcm (/Thread-v%C3%A0i-c%C3%A1c-doanh-nghi%E1%BB%87p-l%C3%A0m-d%E1%BB%8Bch-v%E1%BB%A5-c%C3%B4ng-b%E1%BB%91-t%C3%A0i-ch%C3%ADnh-cu%E1%BB%91i-n%C4%83m-gi%C3%A1-si%C3%AAu-r%E1%BA%BB-%E1%BB%9F-hcm)



vài các doanh nghiệp làm dịch vụ công bố tài chính cuối năm giá siêu rẻ ở hcm - petty - 01-24-2017

- Với thực trạng chung các doanh nghiệp vừa và nhỏ hầu hết đều tuyển các kế toán viên chưa có kinh nghiệm, nhằm hợp lý tiêu dùng cho doanh nghiệp mình, nhưng đằng sau ẩn chứa rất nhiều rủi ro mà doanh nghiệp bạn chưa từng nghĩ đến?

- Để có thể lên được báo cáo tài chính và sổ sách cuối năm cho 1 doanh nghiệp, đòi hỏi người kế toán phải có sự thưởng thức với việc làm thực tế. rủi rất lớn của doanh nghiệp nếu thiếu đi sự chuyên nghiệp của kế toán là hệ thống sổ sách chưa được làm kịp thời hoặc có làm nhưng cũng chưa vừa đủ, sai sót, điều đó rất gian nguy cho các doanh nghiệp khi quyết toán thuế với nhà nước. Việc doanh nghiệp bạn thuê một kế toán thiếu hầu hết kinh nghiệm lao động thực tế sẽ gây ra thiệt hại đáng kể về tài chính cũng như về các thủ tục pháp lý khi có sai sót, lúc này ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt động và tài chính cho doanh nghiệp bạn.

Tìm hiểu ngay >>> http://www.1raovat.vn/dich-vu-doanh-nghiep/tu-van-thue-luat/t7121182/chuyen-tu-van-dich-vu-thue-uy-tin-nhanh-chong-gia-re-tai-tphcm.html

Tìm hiểu thêm về >>> dịch vụ kế toán thuế

[Image: dich-vu-ke-toan-forum.png]

- Thấu hiểu những gian nan chung của các doanh nghiệp, Công Ty chúng tôi cung ứng dịch vụ làm thông báo tài chính chuyên nghiệp, nhanh gọn đáp ứng nhu cầu cho doanh nghiệp của bạn.

- Với một đội ngũ cán bộ làm dịch vụ chuyên nghiệp là những kế toán, kiểm toán viên trên 7 năm kinh nghiệm có trình độ kế toán chuyên sâu đáp ứng vừa đủ các đề nghị của doanh nghiệp cũng như của cơ quan thuế. Đến với dịch vụ của chúng tôi công ty bạn không phải lúng túng bất kỳ vấn đề gì khi chúng tôi đã khiến doanh nghiệp bạn, chúng tôi uy tín sẽ đem đến cho doanh nghiệp bạn một gói dịch vụ chất lượng , chất lượng nhất tại TPHCM.


Nội dung gói dịch vụ làm BCTC cuối năm bao gồm:

1. tích lũy các hóa đơn, chứng từ, sổ sách của doanh nghiệp;
2. tích lũy lên tiếng về cơ chế, chế độ kế toán áp dụng, phương pháp khấu hao TSCĐ;
3. Khảo sát tình hình thực tế, quy trình hoạt động của doanh nghiệp;
4. Rà soát chứng từ, sổ sách kế toán, phân loại và sắp xếp chứng từ;
5. Lọai bỏ, điều chỉnh, trang trí các chứng từ không rẻ;
6. Lập các bảng phân bổ khí cụ, vật dụng, phí trả trước, phí chờ kết chuyển;
7. Kiểm tra tiêu phí lương, BHYT, BHXH…
8. Tính và lập các bảng khấu hao tài sản cố định;
9. Hạch toán kế toán trên ứng dụng kế toán chuyên nghiệp;
10. Kết chuyển, tổng hợp thông tin để lập sổ sách kế toán, thông báo tài chính, kết quả kinh doanh, thuyết minh lên tiếng tài chính;
11. đàm luận với doanh nghiệp các nội dung, nghiệp vụ có liên tưởng đến kết quả làm;
12. In lên tiếng tài chính, sổ sách kế toán theo điều khoản;
13. Tư vấn cho doanh nghiệp các nội dung có liên quan trong quá trình tổng hợp thông tin để lập lên tiếng tài chính…

- Hệ thống sổ sách kế toán là phần thể hiện cụ thể các nghiệp vụ kế toán, phản ánh thực tế tình hình họat động kinh doanh của doanh nghiệp. Quyết toán thuế năm là phần quyết định số thuế phải nộp cho cơ quan thuế, thông báo kết quả kinh doanh lãi – lỗ trong một năm của doanh nghiệp. bởi thế doanh nghiệp cần tìm một công ty kế toán dịch vụ có tư cách pháp nhân và kế toán trưởng có trình độ, năng lực để chịu nghĩa vụ giải trình về việc hạch toán sổ sách kế toán và quyết toán thuế năm với cơ quan thuế khi doanh nghiệp được cơ quan thuế quyết toán.