Xuất hiện võ lâm truyền kỳ 3 - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Xuất hiện võ lâm truyền kỳ 3 - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Games (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-Games)
+--- Diễn đàn: Games Online (https://uhm.vn/forum/Forum-Games-Online)
+---- Diễn đàn: VTC Games (https://uhm.vn/forum/Forum-VTC-Games)
+---- Chủ đề: Xuất hiện võ lâm truyền kỳ 3 (/Thread-Xu%E1%BA%A5t-hi%E1%BB%87n-v%C3%B5-l%C3%A2m-truy%E1%BB%81n-k%E1%BB%B3-3--20473)



Xuất hiện võ lâm truyền kỳ 3 - bossthang1 - 06-14-2012

Một phiên bản hoàn toàn mới mẻ và ưu việt sẽ được tung ra dành cho các game thủ đã từng mê mẩn GMO Minh Chủ Võ Lâm.

Song hành cùng với dự định về phiên bản 6x sắp tới , NPH MC-Corp khiến người chơi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác khi đã lên tiếng xác nhận thông tin sẽ đem Minh Chủ Võ Lâm 3 về Việt Nam, bổ sung vào bộ sưu tập GMO có nội dung Kiếm Hiệp của mình. Theo đồn đoán, Minh Chủ Võ Lâm 3
được xem như phiên bản mobile của game PC “huyền thoại” Võ Lâm Truyền Kỳ 3. Đồ họa mượt mà nhưng sắc nét, tạo hình nhân vật cũng gần gũi với người thật hơn. Đặc biệt là hệ thống bang phái cực kỳ phong phú, chia làm 8 bang (trong khi GMO thông thường chỉ có tối đa là 4 bang), tha hồ cho game thủ lựa chọn. Đồng thời, làm nổi bật tính năng bang phái là những sự kiện, nhưng cuộc chiến đấu vô cùng hoành tráng và hấp dẫn. Thêm vào đó, game còn hỗ trợ tất cả các dòng máy, từ s40 đến Android, mọi loại “dế” đều có thể chơi tốt.

Tựa game “khủng”, tính năng vượt trội, hệ thống bang phái đồ sộ, NPH MCCorp hi vọng sẽ gấp rút hoàn thành những công đoạn cuối để ra mắt Minh Chủ Võ Lâm 3 ngay trong tháng 6 này.