Thiago Alcantara chia sẻ những lý do từ chối gia nhập Man United - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Thiago Alcantara chia sẻ những lý do từ chối gia nhập Man United - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+--- Chủ đề: Thiago Alcantara chia sẻ những lý do từ chối gia nhập Man United (/Thread-Thiago-Alcantara-chia-s%E1%BA%BB-nh%E1%BB%AFng-l%C3%BD-do-t%E1%BB%AB-ch%E1%BB%91i-gia-nh%E1%BA%ADp-Man-United)



Thiago Alcantara chia sẻ những lý do từ chối gia nhập Man United - tinbongda88 - 02-13-2017

Tiền vệ Thiago Alcantara thừa nhận Pep Guardiola chính là lí vì khiến anh từ chối Man United để đến Bayern Munich.

Thiago Alcantara năm nay 25 tuổi, là một trong những tiền vệ trọng điểm hàng đầu thế giới. Thiago chiếm hữu nhiều tố chất khác biệt, và xứng đáng với mỹ danh 'truyền nhân của Xavi'.

Mùa Hè 2013, Thiago Alcantara đã tìm đường rời Barcelona khi không được bảo đảm suất chính thức. lập tức, anh được nhiều CLB phệ, như Man United hay Chelsea săn đón. rốt cục, ngôi sao người Tây Ban Nha đã đến Bundesliga thi đấu cho Bayern, theo tiếng gọi của Pep Guardiola - kết quả online người đã cho anh có trận ra mắt gã lớn lao xứ Catalan.

[Image: thiago-alcantara-bayern-munich_8ppleuyp1...m-0920.jpg]
Thiago từ chối M.U do Pep.

Thiago san sẻ trên nhận định kèo bóng: "Đó là quyết định rất khó khăn. Thật tuyệt cho những ai có thể trưởng thành từ lò tập huấn La Masia. bạn sẽ không muốn ra đi. bạn chỉ muốn gia nhập đội một, và thành công.

người chơi có thể chơi ở Bayern, ở Barcelona, ở Manchester, ở London, bất kỳ nơi nào. rốt cục, tất cả đều là đá bóng và người chơi muốn chơi ở một nơi tốt nhất.

Vấn đề không chỉ là người chơi cảm thấy như thế nào, hay bạn có tự tín hay không, nhưng mà còn là người khác cảm thấy bạn ra sao. Pep Guardiola đã tin cậy tôi và tôi nhận ra được niềm tin đó. Pep đã làm được nhiều thứ và tôi đã học hỏi được nhiều từ ông ấy trong thời gian ở Barcelona."

Xem thêm các tin tức khác tại: http://www.nhacaithegioi.net