Thua trận, sao Dormund vẫn tự tin với cửa vào tứ kết - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Thua trận, sao Dormund vẫn tự tin với cửa vào tứ kết - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: Thua trận, sao Dormund vẫn tự tin với cửa vào tứ kết (/Thread-Thua-tr%E1%BA%ADn-sao-Dormund-v%E1%BA%ABn-t%E1%BB%B1-tin-v%E1%BB%9Bi-c%E1%BB%ADa-v%C3%A0o-t%E1%BB%A9-k%E1%BA%BFt)



Thua trận, sao Dormund vẫn tự tin với cửa vào tứ kết - minhnqfb00344 - 02-15-2017

Andre Schurrle khẳng định Dortmund sẽ có một có một trận lượt về rất khác trước Benfica, qua đó tiếp tục hướng về trận tứ kết Champions League như đã tính.
[FONT=&quot]hướng dẫn ném bóng rổ[/FONT]
Chuyến làm khách của Dortmund tới Bồ Đào Nha vào rạng sáng nay tại vòng 16 đội Champions League đã không diễn ra quá suôn sẻ. Đó có thể xem là một trận đấu thảm họa đối với Aubameyang, khi cầu thủ người Gabon đã bỏ lỡ 1 quá 11m và hàng loạt cơ hội ngon ăn khác.
Chung cuộc Dortmund đã phải trả giá cho sự phung phí này bằng thất bại 0-1, khi Benfica đã có được 1 bàn thắng vô cùng quý giá của Kostas Mitroglou. Tuy nhiên bất chấp việc phải nhận thất bại, trong phát biểu sau trận đấu Andre Schurrle vẫn tỏ ra vô cùng tự tin khi cho biết.
[FONT=&quot]huong dan choi bong ro[/FONT]
"Tôi cho rằng chúng tôi là những người chơi tốt hơn trong trận đấu này. Chúng tôi đáng ra phải có được chiến thắng. Mặc dù vậy vẫn còn một trận đấu lượt về. Đó là chúng tôi sẽ chứng minh cho mọi người thất rằng đâu mới là đội bóng mạnh hơn."
"Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội để có thể ghi bàn thắng. Tuy nhiên mọi chuyện đã không diễn ra đúng như kế hoạch. Đúng là một ngày kém may."
Trận lượt về giữa Dortmund và Befica sẽ diễn ra tại Signal Iduna Park vào ngày 09/03 tới đây.
[FONT=&quot]hướng dẫn chơi bóng rổ[/FONT]