Đại thắng Barca, Angel di Maria tự tin hướng đến ngôi vô địch - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Đại thắng Barca, Angel di Maria tự tin hướng đến ngôi vô địch - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: Đại thắng Barca, Angel di Maria tự tin hướng đến ngôi vô địch (/Thread-%C4%90%E1%BA%A1i-th%E1%BA%AFng-Barca-Angel-di-Maria-t%E1%BB%B1-tin-h%C6%B0%E1%BB%9Bng-%C4%91%E1%BA%BFn-ng%C3%B4i-v%C3%B4-%C4%91%E1%BB%8Bch)



Đại thắng Barca, Angel di Maria tự tin hướng đến ngôi vô địch - minhnqfb00344 - 02-15-2017

Tiền vệ PSG, Angel di Maria đã tỏ rõ sự phấn khích sau chiến thắng 4-0 trước Barcelona.
[FONT=&quot]choi bong ro[/FONT]
Cuộc so tài của PSG với Barcelona trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League diễn ra đúng vào ngày sinh nhật của Angel di Maria. Và ngôi sao người Argentina đã có một đêm bùng nổ, khi ghi được cú đúp, góp công lớn giúp PSG hủy diệt gã khổng lồ xứ Catalan với tỉ số 4-0.
"Tôi không nghĩ ra điều gì tuyệt diệu hơn đêm nay," Di Maria chia sẻ. "Việc giành chiến thắng 4-0 trước Barcelona, trong ngày sinh nhật của mình là điều không thể tin được. Đây là buổi tối hoàn hảo.
[FONT=&quot]bong ro co ban[/FONT]
Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu trong cả 90 phút. Thật khó để khóa chặt Neymar, Suarez và Messi nhưng chúng tôi đã làm được.
Mục tiêu của chúng tôi là vào đến chung kết và giành chức vô địch Champions League. Chúng tôi đang làm mọi thứ vì đó. Đây là trận đấu với một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. Dù sao, PSG vẫn còn nhiều việc phải làm ở Camp Nou."
[FONT=&quot]bóng rổ cơ bản[/FONT]