Southamton chính thức có tân binh - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Southamton chính thức có tân binh - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: Southamton chính thức có tân binh (/Thread-Southamton-ch%C3%ADnh-th%E1%BB%A9c-c%C3%B3-t%C3%A2n-binh)



Southamton chính thức có tân binh - minhnqfb00344 - 02-17-2017

Trung vệ người Uruguay Martin Caceres đã chính thức chuyển đến Ngoại hạng Anh để tiếp tục sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình, trong màu áo Southampton.
[FONT=&quot]tỷ lệ bóng rổ[/FONT]
Trên trang chủ chính thức của mình, câu lạc bộ Southampton đã chính thức công bố bản hợp đồng Martin Caceres theo dạng chuyển nhượng tự do.
Đã hết hạn hợp đồng với Juventus vào tháng trước, nhưng ý muốn tới AC Milan của Martin Caceres đã bất thành, bất chấp việc trung vệ 29 tuổi vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại đội bóng sọc đỏ-đen thành Milan. Theo báo chí Italia, mâu thuẫn về tiền lương chính là nguyên nhân chính.
[FONT=&quot]tỉ lệ bóng rổ[/FONT]
"Đây là một quyết định khó khăn, khi chuyển đến từ một giải đấu như Serie A. Nhưng tôi luôn muốn chơi bóng tại Anh," Caceres nói trong ngày ra mắt. Sau 5 năm chơi tại Juventus, chuyển đến Anh sẽ là thử thách mới cho cầu thủ người Uruguay. Anh sẽ ký hợp đồng có thời hạn từ đây đến hết mùa với đội chủ sân St'Mary.
Caceres được coi là phương án "chữa cháy' cho Southampton, khi cây lạc bộ đã mất José Fonte, cầu thủ trụ cột đã rời CLB để đến West Ham United ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, đồng thời lúc này trung vệ trụ cột Virgil van Dijk cũng đang dính chấn thương.
[FONT=&quot]thi dau bong ro[/FONT]