Sanchez bay sang Ý, là Milan hay Turin - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Sanchez bay sang Ý, là Milan hay Turin - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: Sanchez bay sang Ý, là Milan hay Turin (/Thread-Sanchez-bay-sang-%C3%9D-l%C3%A0-Milan-hay-Turin)



Sanchez bay sang Ý, là Milan hay Turin - minhnqfb00344 - 02-17-2017

Alexis Sanchez đã bỏ sang Ý ngay sau trận thua của Arsenal trước Bayern Munich. Truyền thông tại Anh cũng đã bắt đầu có những suy đoán mới về tương lai của cầu thủ này.
[FONT=&quot]lich thi dau bong ro[/FONT]
Alexis Sanchez có thể xem là cầu thủ hiếm hoi chơi tốt trong trận đấu giữa Arsenal và Bayern Munich vừa qua, và anh cũng chính là người đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Pháo Thủ ở trận đấu này. Tuy nhiên một cánh én đã chẳng thể làm nên mùa Xuân, và chung cuộc Arsenal đã phải đón nhận thất bại lên tới 1-5 trước đội bóng nước Đức.
Ngay sau thảm bại này, thay vì trở lại Anh cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu với Sutton United tại vòng 5 Cúp FA sau vài ngày nữa, Alexis Sanchez đã một mình bay thẳng sang thành phố Venice, Ý để giải sầu.
[FONT=&quot]thoi gian thi dau bong ro[/FONT]
Tuy nhiên theo một số nguồn tin, chuyến đi lần này ngoài việc nghỉ ngơi, thì cầu thủ người Chile cũng tiếp xúc với các đại diện từ các đội bóng tại Serie A, những đội bóng đã đánh tiếng theo đuổi anh trong những tháng qua.
Trong số này, Juventus hiện được xem là bến đổ lý tưởng nhất dành cho Sanchez trong mùa giải năm sau nhờ khả năng tìm kiếm danh hiệu tại đấu trường quốc nội. Ngoài Bà Đầm Già thành Turin, thì 2 đội bóng thành Milano là Inter và Milan cũng đang dành sự quan tâm rất lớn cho Sanchez.
[FONT=&quot]chiều cao của bóng rổ[/FONT]